Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện khẳng định chắc nịch về tương lai HLV Barca

Thứ Tư 26/05/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Rob Jansen khẳng định rằng vị trí của HLV Ronald Koeman tại Barcelona vẫn được đảm bảo dù trải qua mùa giải đầu tiên đầy sóng gió.
Ronald Koeman tiếp quản “ghế nóng” tại Barcelona thay thế Quique Setien bị sa thải vào mùa hè năm ngoái. HLV 58 tuổi đã để lại một số dấu ấn nhất định ở đội bóng xứ Cataluyna mùa này trong bối cảnh mùa giải 2019/20, Barca lâm vào cảnh tay trắng toàn tập.

HLV Koeman
Tương lai HLV Koeman đang bị nghi ngờ

Dù vậy, danh hiệu cúp Nhà vua mùa 2020-21 dường như không đủ giúp Koeman giữ chắc chiếc ghế HLV trưởng Barca. Tại Champions League, Blaugrana dừng chân sớm ngay vòng 1/8 trước Paris Saint-Germain. Tại La Liga, họ chỉ cán đích thứ 3 phía sau Atletico Madrid và Real Madrid.

Có thông tin Barca đang xem xét thay thế Koeman bằng một HLV khác. Tuy nhiên, người đại diện Rob Jansen đã dập tắt những đồn đoán về tương lai thân chủ khi phát đi thông tin rằng ông đã có cuộc gặp vui vẻ và thoải mái với chủ tịch Joan Laporta của đội bóng Tây Ban Nha.

Thậm chí vị này còn khẳng định HLV Koeman còn được hứa hẹn một tương lai lâu dài tại Nou Camp (hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối mùa 2021/22) nhưng mọi chuyện vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Tổng cộng, Koeman đã dẫn dắt Barca trong 52 trận đấu trên mọi đấu trường mùa vừa rồi với thành tích: 34 trận thắng, 8 trận hòa và 10 trận thua. Một trong những thất bại đau đớn nhất của họ là trước PSG 1-4 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X