Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman chỉ ra lý do đằng sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm của Barca

Thứ Bảy 10/10/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman thừa nhận tình hình tài chính của Barca là nguyên nhân đằng sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm ở Barca.
Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Barca đã thanh lý một loạt những ngôi sao ở đội một như Arthur, Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Luis Suarez. Trong khi đó, họ cũng đem về Miralem Pjanic, Sergino Dest cùng những tài năng trẻ như Trincao, Pedri và Matheus Fernandes.

Hè này, Barca không nổ bom tấn nào và cũng không đem về những tân binh đáng chú ý. Theo báo cáo mới nhất, Barca đã 97 triệu euro và sụt giảm 203 triệu euro doanh thu vì Covid-19. Và HLV Koeman khẳng định đây là lý do khiến Barca có một kỳ chuyển nhượng khó khăn.

Koeman chỉ ra lý do sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm của Barca hình ảnh

Koeman chỉ ra lý do đằng sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm của Barca


“Đội hình của chúng tôi vẫn ổn. Tôi hài lòng với đội hình mà mình đang có. Chúng tôi đã cố gắng cải thiện đội hình. Chúng tôi làm được điều đó ở một vài vị trí và không đạt được mục tiêu ở một vài vị trí khác. Đó là vì tình hình tài chính của CLB. Chúng tôi cần phải chấp nhận điều đó và tiếp tục làm việc”.


Những màn trình diễn của Ansu Fati là điểm tích cực nhất với Barca lúc này. Cầu thủ trẻ 17 tuổi đã ghi được 3 bàn sau 3 trận đấu ở La Liga. Và HLV Koeman khẳng định Fati có tài năng rất đặc biệt ở trong tay.

“Những màn trình diễn của cậu ấy đang ở mức tốt nhất có thể. Chúng ta đang nói về một cầu thủ 17 tuổi. Ở tuổi đó, chơi 3 trận liên tiếp ở đẳng cấp cao có nghĩa rằng cậu ấy là một tài năng tuyệt vời.

Dĩ nhiên là cậu ấy còn nhiều điều phải học. Nhưng cậu ấy vẫn đang cố gắng học và cải thiện từng ngày. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ cậu ấy. Giờ thì cậu ấy đang tập luyện cùng đội tuyển quốc gia. Hiện giờ trên thế giới không có cầu thủ 17 tuổi nào có thể chơi ở một đội tuyển quốc gia đẳng cấp cao như Tây Ban Nha”.

Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal
Matteo Guendouzi khẳng định sự nghiệp của anh ở Arsenal chưa khép lại dù không còn được trọng dụng ở sân Emirates và buộc phải ra đi theo dạng cho mượn.
Arsenal và Mesut Ozil: Mối quan hệ đổ vỡ như thế nào?
Chưa biết tương lai sẽ ra sao với Ozil và Arsenal, nhưng nhân dịp này, trenduongpitch xin được tiết lộ với quý vị và các bạn toàn bộ sự thật về mối quan hệ bị...
Aubameyang báo tin sốc đến NHM Arsenal
Tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và rời ĐT Gabon, hiện vẫn chưa biết đội trưởng của Arsenal có kịp tham dự trận đấu với Man City hay không.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X