Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman cảm thấy may mắn khi được dẫn dắt Barca

Thứ Ba 25/08/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman khẳng định Barcelona là nhà của ông và cảm thấy vô cùng may mắn khi được dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.
Koeman đã từ chức HLV đội tuyển Hà Lan để trở lại dẫn dắt Barca hồi tuần trước, thay thế Quique Setien. Chiến lược gia 57 tuổi từng giành 4 danh hiệu La Liga và 1 cúp châu Âu khi còn thi đấu cho Barca. Ông từng làm trợ lý HLV tại Camp Nou từ năm 1998 đến 2000.

Koeman cảm thấy may mắn khi được dẫn dắt Barca hình ảnh

Koeman cảm thấy may mắn khi được dẫn dắt Barca


Mới đây, Koeman đã lên tiếng bày tỏ sự biết ơn khi được trao cơ hội dẫn dắt đội bóng đặc biệt trong tim ông. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng thấy mình may mắn khi nhận vị trí này dù rằng Barca đang có nhiều vấn đề nổi cộm cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

“Tôi cảm thấy Barcelona là nhà của mình. Trong những chuyến thăm trước đây đến thành phố này, tôi cảm giác mình bỏ lỡ điều gì đó bởi vì tôi không làm việc cho Barcelona.

Giờ thì tôi đã là HLV của đội bóng và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Điều quan trọng nhất là khi bạn làm việc ở Barca nghĩa là bạn đang ở CLB lớn nhất thế giới và không điều gì tốt hơn thế. Chúng tôi may mắn khi được là một phần của CLB này”.


Chia sẻ về lối chơi mà ông mong muốn xây dựng tại Camp Nou, Koeman cho biết: “Tôi muốn chơi một thứ bóng đá tấn công và giành các danh hiệu, bởi vì đó là điều quan trọng nhất. Tôi là một HLV thích kỷ luật và một đội bóng tổ chức tốt. Tôi thích áp đảo đối phương. Tôi là một người Hà Lan và tôi thích bóng đá tấn công”.
Arthur gửi tâm thư chia tay Barca
Tiền vệ Arthur đã gửi lời chia tay Barca để chính thức chuyển đến đội bóng mới là Juventus với mức phí 72 triệu euro.
Barca thay đổi thế nào dưới thời HLV Ronald Koeman?
HLV Ronald Koeman đang cố gắng nâng cấp đội hình Barca mùa tới, ông đang nỗ lực gia cố hàng thủ bằng những bản hợp đồng chất lượng.
NÓNG: Man xanh chuẩn bị hỏi mua Messi
Trước việc Messi không còn tận tâm phục vụ Barca, CLB Man City cũng đang lên kế hoạch để có thể có được chữ ký của chân sút người Argentina trong mùa giải tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X