Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ vì đánh nguội, Messi vẫn được HLV Koeman bênh chằm chặp

Thứ Hai 18/01/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman cho biết hành động không đẹp khiến Messi bị thẻ đỏ xuất phát từ sự ức chế khi liên tục bị đối phương chơi xấu.

Messi nhận thẻ đỏ

Rạng sáng nay, Barca thất bại 2-3 trước Bilbao tại Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Nỗi buồn của các Cules còn nhân đôi khi Messi nhận thẻ đỏ cuối hiệp phụ thứ hai sau khi đánh vào đầu đối phương trong pha va chạm không bóng.

Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman lên tiếng bênh vực Messi. Ông cho rằng hành động của cậu học trò xuất phát từ sự ức chế khi liên tục bị đối phương chơi xấu.

Nhận thẻ đỏ vì đánh nguội, Messi vẫn được HLV Koeman bênh vực hình ảnh
Messi nhận thẻ đỏ trong trận Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Bilbao.

HLV Ronald Koeman cho biết:

"Messi hiện vẫn ổn. Tôi hiểu cho hành động của cậu ấy. Cậu ấy phải chịu đựng rất nhiều ngày hôm nay. Tôi không rõ đối phương đã phạm lỗi và chơi xấu với Messi bao nhiêu lần nữa. Hành động của cậu ấy hoàn toàn có thể hiểu được.

Tôi đã cho phép Messi quyết định có đá trận hôm nay hay không. Với nhiều năm tháng đỉnh cao, cậu ấy biết rằng khi nào mình có thể thi đấu và khi nào không. Tôi tôn trọng điều này."

Barca thua ngược ở Siêu cúp TBN, HLV Koeman đau đớnBarca thua ngược ở Siêu cúp TBN, HLV Koeman đau đớn
Chiến lược gia người Hà Lan không khỏi đau lòng khi Barca để thua Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2020 sau hiệp phụ bất chấp 2 lần...
Thua ngược đau đớn trong ngày Messi ăn thẻ đỏ, Barca mất Siêu cúp TBN 2020 vào tay BilbaoThua ngược đau đớn trong ngày Messi ăn thẻ đỏ, Barca mất Siêu cúp TBN 2020 vào tay Bilbao
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và còn có đại siêu sao Lionel Messi trong đội hình song rốt cục Barca đã thất bại trong trận chung kết Siêu cúp TBN 2020 kể...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X