Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: “Barca có trắng tay mùa này cũng chẳng sao!”

Thứ Tư 03/02/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman cho rằng Barcelona đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng và dù có không giành được danh hiệu nào trong mùa 2020-21 cũng là điều bình thường.

Barca khởi đầu kém thuyết phục

Bước khởi đầu của Ronald Koeman tại Barcelona không hề suôn sẻ trong mùa 2020-21. Những cú sảy chân liên tiếp đã diễn ra tại La Liga khiến Blaugrana từng có cú chạy đà tệ nhất tại giải trong vòng gần 20 năm.

Ronald Koeman Barca có trắng tay mùa này cũng chẳng sao! hình ảnh
Barca đã thi đấu khởi sắc hơn

Tới nay, dù đã có sự khởi sắc hơn và vươn lên thứ 2 trên BXH, Barca vẫn kém ngôi đầu của Atletico Madrid 10 điểm và còn chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, ở 3 đấu trường khác tham dự mùa này, đội bóng xứ Catalonia cũng đều gây thất vọng.

Tại Champions League, dù nắm quyền tự quyết trước lượt trận cuối song Barca đã thua cách biệt Juventus 3-0 để mất ngôi đầu bảng, phải gặp đối thủ mạnh PSG ở vòng 1/8. Tại cúp Nhà vua, họ chật vật thắng 2 đội hạng dưới là Cornella trong hiệp phụ và Rayo Vallecano sát nút 2-1.

Cách đây 2 tuần, Barca để thua Athletic Bilbao 3-2 ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Koeman bình thản

Vẫn có những nghi ngờ dành cho Koeman song với HLV người Hà Lan, kể cả không giành được danh hiệu nào, đây vẫn sẽ không phải mùa giải thất bại với Barca. Ông nói với The Athletic:

HLV Koeman
HLV Koeman không chịu áp lực thành tích

“Không ai nói với tôi rằng: Ông phải giành được cái gì đó. Mọi thành viên tại Barcelona đều hiểu rằng đội bóng đang ở trong giai đoạn chuyển giao. Tất nhiên, chúng tôi muốn cạnh tranh cho các danh hiệu từ La Liga tới các đấu trường cúp.”

“Nhưng ai cũng biết không thể mong đợi rằng Barcelona sẽ vô địch Champions League. Chúng tôi có thể đánh bại PSG ở vòng 1/8, có thể vào bán kết, nhưng còn nhiều CLB mạnh hơn vào lúc này. Họ mới được kỳ vọng giành được điều gì đó lớn lao hơn Barcelona.”

“Nhưng hãy tin rằng Barcelona sẽ trở lại, không có vấn đề gì nghiêm trọng cả.”

Vào 3h ngày 4/2, Barca sẽ làm khách của Granada tại tứ kết cúp Nhà vua. Khi cả Real Madrid lẫn Atletico Madrid đều đã bị loại khỏi giải, thầy trò Koeman đương nhiên được xem là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Xem thêm
top-arrow
X