Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman bảo vệ “tội đồ” Barca ở trận thua Sevilla

Thứ Năm 11/02/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã lên tiếng bảo vệ Samuel Umtiti sau khi hậu vệ này mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Barcelona trước Sevilla ở bán kết cúp Nhà vua.

Umtiti mắc sai lầm

Phút 25, Jules Kounde lừa bóng qua Samuel Umtiti dễ dàng trước khi ghi bàn mở tỷ số cho Sevilla vào lưới Barcelona. Tới phút 85, trung vệ người Pháp bất lực để Ivan Rakitic ấn định chiến thắng 2-0 trước CLB cũ.

Koeman bảo vệ tội đồ Samuel Umtiti ở trận thua Sevilla hình ảnh
Umtiti mắc lỗi ở cả 2 bàn thua của Barca

Barca thua 2-0 ở bán kết lượt đi và còn rất nhiều việc phải làm ở lượt về trên sân Camp Nou vào ngày 3/3. Trong cuộc họp báo sau trận, Ronald Koeman dành sự bênh vực cho học trò Umtiti:

Được Koeman bảo vệ

“Barcelona đã để lại rất nhiều khoảng trống trong bàn thua đầu tiên, không chỉ ở hàng thủ, mà còn từ khu vực giữa sân. Và trong bàn thua thứ 2, chúng tôi đã không thực hiện tốt bẫy việt vị.”

“Umtiti đã chơi tốt trong trận đấu này. Cậu ấy có mắc sai lầm nhưng cũng như những người khác mà thôi. Đó là một phần của bóng đá. Thật không công bằng khi hướng mũi dùi đến cậu ấy. Chúng tôi cùng nhau tận hưởng chiến thắng và ngược lại.”

HLV Koeman
HLV Koeman lên tiếng bảo vệ học trò

Umtiti đã phải vật lộn về phong độ trong khoảng thời gian gần đây tại Barca. Từ mùa 2018-19 tới nay, tuyển thủ Pháp dính chấn thương liên miên và chỉ có tổng cộng 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Những tin đồn liên quan tới tương lai Umtiti đã rộ lên trong thời gian qua. CLB cũ Lyon được cho là rất quan tâm đến anh vào mùa hè năm ngoái. Với chấn thương của Gerard Pique, Umtiti đã đá chính 5 trong 6 trận qua của Barca trên mọi đấu trường nhưng thể hiện không quá ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X