Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Barca đưa sao trẻ Ansu Fati trở lại đội B

Thứ Tư 20/11/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrick Kluivert cho rằng sao trẻ Ansu Fati nên trở lại đội B để có thể ra sân hàng tuần.
Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Barca từ năm 1941 khi góp mặt từ ghế dự bị ở trận đấu với Real Betis, thời điểm anh mới 16 tuổi 298 ngày. Chỉ 1 tuần sau, Fati đã ghi bàn thắng đầu tiên cho nhà ĐKVĐ La Liga trong trận hòa Osasuna, trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Barca ghi bàn ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Sau đó, HLV Valverde còn cho Fati cơ hội xuất phát lần đầu tiên vào ngày 14/9. Và chỉ mất 2 phút, Fati đã có tên trên bảng tỉ số và giúp Barca giành chiến thắng giòn giã 5-2 trước Valencia.

Huyền thoại khuyên Barca đưa sao trẻ Ansu Fati trở lại đội B hình ảnh

Kluivert khuyên Fati trở lại đội B


Kể từ thời điểm đó, Fati đã có thêm 8 trận đấu tại La Liga và 2 trận ở Champions League. Tuy nhiên, huyền thoại Patrick Kluivert – giám đốc học viện Barca cho rằng đà phát triển của Fati có thể sẽ thăng tiến mạnh mẽ hơn nếu cầu thủ này trở lại đội B. Đơn giản là bởi anh mới có 3 lần xuất phát cho Barca mùa này.

“Sự phát triển của Fati đang được giám sát bởi Abidal (Giám đốc thể thao) và Planes (trợ lý của Valverde). Chúng tôi đang trao đổi thông tin với nhau rất tốt. Nếu mọi cầu thủ ở đội một đều đạt trạng thái thể lực 100%, tôi cho rằng Fati nên trở lại đội B để ra sân nhiều hơn. Chúng ta cũng đã thấy điều đó với Carles Perez mỗi cuối tuần”.

Cuối tuần này, Fati nhiều khả năng cũng không được ra sân khi Barca phải làm khách của đội bon khó chịu Leganes.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X