Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kluivert con giúp Barca chiến thắng ở ‘El Clasico nhí’

Thứ Hai 01/07/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U12 Barcelona với sự tỏa sáng của con trai huyền thoại Patrick Kluivert đã đánh bại Real Madrid tới 6-1 chung cuộc ở một giải đấu quốc tế tại New York.

U12 Barcelona mới giành chức vô địch giải La Liga Promise sau khi vùi dập Real Madrid trên đất Mỹ.

Trên đường đến trận chung kết U12 Barcelona đã đánh bại Hoboken City FC – một đội bóng Mỹ bên cạnh các đội tới từ Tây Ban Nha như Villarreal, Atletico Madrid. Tới trận tranh cúp, các cầu thủ nhí Barca tiếp tục tỏa sáng với chiến thắng đậm đà 6-1 trước Real Madrid.

Con trai Patrick Kluivert giúp U12 Barcelona đánh bại Real Madrid hình ảnh
Shane Kluivert nổi bật ở đội trẻ Barca

Sau hiệp 1, tỷ số là 2-1 cho Barca. Nhưng sang nửa sau, các ngôi sao tương lai của Blaugrana chơi bùng nổ và ghi thêm 4 bàn để thắng chung cuộc 6-1 và vô địch La Liga Promise. Trong thành công của U12 Barca, không thể quên Shane Patrick Kluivert với một cú đúp. Ngoài con trai của huyền thoại Patrick Kluivert, những Landry, Xavi Castellanos, Marco Bernal và Sylla mỗi người góp 1 bàn.

Khi mới 9 tuổi, Shane Kluivert đã ký hợp đồng tài trợ đầu tiên với hãng đồ thể thao khổng lồ Nike. Tại học viện, sao nhí này luôn thể hiện được tài năng và là trụ cột nơi các đội trẻ Barca. Justin, anh trai của Shane cũng từng gây sốt tại châu Âu khi tỏa sáng ở đội trẻ và đội 1 Ajax.

Patrick Kluivert
Patrick Kluivert khi còn khoác áo Blaugrana

Mùa 2018/19 vừa qua, tiền đạo 20 tuổi ra sân 35 lần cho Roma, ghi 2 bàn. Justin cũng đã có 2 lần chơi cho ĐTQG Hà Lan. Cha anh, Patrick đã từng ghi tới 40 bàn sau 79 lần khoác áo “Cơn lốc da cam”. Tại cấp CLB, ông gắn bó lâu nhất với Barca, ghi 122 bàn sau 257 trận.

Patrick đang rất mong 2 người con trai sẽ kế tục xứng đáng sự nghiệp của mình. Shane Kluivert là trụ cột U12 Barca hay còn gọi là El Alevin A vô địch La Liga Promise năm nay – họ có lần đăng quang thứ 4 trong vòng 5 năm qua. Blaugrana nhí khẳng định vị thế trong làng đào tạo trẻ châu Âu và thế giới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X