Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Atletico Madrid "bóc phốt" đội bóng cũ Tottenham

Thứ Tư 31/07/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh phải người Anh Kieran Trippier tiết lộ lý do ra đi và cập bến CLB thủ đô Tây Ban Nha bởi một số vấn đề hậu trường của Spurs.

Với phong độ sa sút và không còn giữ vững chỗ đứng ở Tottenham, Kieran Trippier quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này để cứu vãn sự nghiệp. Và rồi, hậu vệ cánh phải 29 tuổi trở thành cầu thủ người Anh hiếm hoi tiếp theo xuất ngoại và đầu quân cho một ông lớn Tây Ban Nha.

Atletico Madrid chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ rẻ mà chất với giá chỉ vào khoảng 22 triệu Euro (20 triệu bảng), con số hữu nghị đối với một ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi và đẳng cấp ở Premier League. Ngay lập tức, tân binh xứ sở sương mù đã gây ấn tượng ở tour du đấu hè trên đất Mỹ.

Tân binh Kieran Trippier của Atletico Madrid bóc phốt Tottenham hình ảnh
Tân binh Kieran Trippier của Atletico Madrid

Mới đây, Trippier lại bất ngờ quay ra “bóc phốt” đội bóng cũ Spurs khi tiết lộ lý do ra đi sau bốn năm gắn bó. Tuyển thủ Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình cần phải thay đổi và tiếp tục bước đi trên chặng đường mới trong sự nghiệp. Tôi không bị ép buộc phải ra đi nhưng với những điều diễn ra đằng sau hậu trường ở Tottenham, tôi thực sự không muốn tiếp tục chịu đựng.”

Trippier từ chối chia sẻ cụ thể về drama nội bộ ở vùng Bắc London, thay vào đó hướng tới hiện tại và tương lai tích cực hơn như những lời có cánh dành cho hai người đồng đội mới Alvaro Morata và Diego Costa. Cũng như anh, bộ đôi tiền đạo người Tây Ban Nha này cũng từng có thời gian chinh chiến ở Premier League nhưng trong màu áo đối thủ hàng xóm Chelsea.

Bên cạnh đây, Trippier cũng thể hiện tinh thần học hỏi cầu tiến của mình qua việc chủ động học tiếng Tây Ban Nha để có thể giao tiếp cũng như hòa nhập tốt hơn với HLV và các đồng đội ở trong môi trường mới. Anh cho biết: “Ưu tiên của tôi là nói và hiểu được tiếng Tây Ban Nha để có thể hòa nhập tốt hơn. Tôi đã thuê một giáo viên ở Madrid với lịch học 5 ngày/tuần, mỗi ngày hai giờ đồng hồ. Vì vậy có thể trong 1-2 tháng tới, tôi có thể phỏng vấn bằng tiếng Tây Ban Nha được rồi.”

Tân binh Atletico Madrid bóc phốt đội bóng cũ Tottenham hình ảnh 2
Tân binh Kieran Trippier của Atletico Madrid

Hậu vệ cánh trái 29 tuổi có lẽ muốn tránh đi vào vết xe đổ của người đàn anh đồng hương Gareth Bale. Đã sáu năm gắn bó với bóng đá Tây Ban Nha, thế nhưng ngôi sao Xứ Wales vẫn chỉ có thể bập bẹ ngôn ngữ bản địa và dẫn đến khả năng giao tiếp khó khăn với HLV và các đồng đội ở Bernabeu. Bảo sao, anh không được lòng mọi người và tự cô lập chính bản thân mình để rồi đang đếm ngược ngày ra đi.

Atletico Madrid của Kieran Trippier trải qua tour du đấu hè trên đất Mỹ tương đối thành công, đặc biệt với trận đại thắng 7-3 trước đại kình địch cùng thành phố Real Madrid. Thầy trò HLV Diego Simeone vẫn còn một màn giao hữu cọ sát chất lượng nữa với Juventus, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới gặp Getafe ở vòng 1 La Liga 2019/20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X