Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng công, Barca muốn gây sốc với Mario Mandzukic

Thứ Tư 21/08/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Mario Mandzukic của Juventus trong thời gian còn lại ở Hè 2019, họ chấp nhận chi đủ 14 triệu bảng như phía đội bóng của Italia yêu cầu.

Barca muốn gây sốc với Mario Mandzukic


Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự, đặc biệt trên hàng công. Trận thua 0-1 trước Bilbao khiến họ phải trả một cái giá cực đắt. Theo đó, Luis Suarez dính chấn thương bắp chân, cầu thủ người Uruguay chỉ đá 37 phút trước khi rời sân.
 
Khủng hoảng hàng công, Barca muốn mua Mario Mandzukic  hình ảnh

Barca muốn mua Mandzukic


Hiện Suarez vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại thi đấu. Ngay sau đó đến lượt Dembele dính chấn thương. Tiền đạo người Pháp gặp vấn đề ở gân khoeo, anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 5 tuần. Barca cũng đã chính thức chia tay Coutinho, cựu sao Liverpool tới Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Như vậy là ở thời điểm hiện tại Barca chỉ còn duy nhất Antoine Griezmann là khỏe mạnh, song chân sút người Pháp cũng đang trong thời gian hòa nhập. Những gì anh thể hiện từ khi tới Camp Nou là không quá ấn tượng.

Đội bóng của TBN đang đàm phán mua Neymar, song khả năng thương vụ này thành công là không cao. Mới nhất, Barca muốn mua Mario Mandzukic của Juventus trong thời gian còn lại ở Hè 2019, họ chấp nhận chi đủ 14 triệu bảng như phía đội bóng của Italia yêu cầu.

Tuttosport khẳng định Barca đã đưa chân sút người Croatia trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu, nhằm nâng cấp hàng công. Barca sẵn sàng chi đủ số tiền mà Juventus mong muốn. Tuy nhiên, để có được cầu thủ sinh năm 1986, đội bóng của TBN sẽ phải đáp ứng mức lương rất cao cho tiền đạo 33 tuổi.

Trước đó MU cũng đàm phán mua Mandzukic, họ chấp nhận chi 14 triệu bảng và nhận được cái gật đầu từ phía Juventus. Tuy nhiên, mức lương gần 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Croatia đòi hỏi buộc Man đỏ phải rút lui.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X