Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lại chấn thương, Zidane thừa nhận bó tay

Thứ Năm 01/10/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng trở thành đầu tàu Real Madrid, nhưng bom tấn Eden Hazard vẫn gặp vấn đề thể lực từ khi gia nhập CLB mùa hè 2019.

Hazard lại dính chấn thương

Đang mong chờ có những màn trình diễn đỉnh cao trên sân cỏ, Hazard đã rất nỗ lực để lấy lại vóc dáng như tiêu chuẩn – nhưng mới đây anh lại tiếp tục mắc chấn thương quái ác. Chia sẻ về điều này, HLV Zidane thừa nhận bất lực:
“Tôi không thể nói cho các bạn biết lần này sẽ mất bao lâu. Hazard đã có va chạm trong buổi tập trước trận. Nó trông giống như cơ bắp bị ảnh hưởng, nhưng thực tế còn tồi tệ hơn như vậy. Chấn thương này không liên quan gì tới chấn thương mà Hazard đang chịu, và những điều này có thể xảy ra.

Eden Hazard lại chấn thương, HLV Zidane thừa nhận bó tay hình ảnh
HLV Zidane chia sẻ về chấn thương của Eden Hazard

Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài lâu đấy. Ban đầu tôi không nghĩ mọi chuyện như vậy, nhưng giờ thì tôi không thể trả lời chính xác cho các bạn về khoảng thời gian cậu ấy bình phục. Hazard đang cảm thấy vô cùng thất vọng. Đây là một bước lùi với cậu ấy.

Hazard không vui vẻ gì, chúng tôi cần cho cậu ấy thêm thời gian.”
Trong khi đó, đồng đội thân thiết Thibaut Courtois cũng chia sẻ: “Hazard đang hơi buồn. Anh ấy đã luyện tập rất tốt. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm quay trở lại sân cỏ.”

Sao 70 triệu euro vẫn khô hạn bàn thắng, Real có còn kiên nhẫn?
Giám đốc Real Madrid, Emilio Butragueno khẳng định CLB bình thản trước phong độ của Luka Jovic dù tiền đạo này bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ rệt trong chiến thắng 1-0...
Nhà vua Real Madrid trầy trật và may mắn giành 3 điểm ở vòng 4 La Liga 2020/21
Dù được thi đấu trên sân nhà và hoàn toàn vượt trội so với Valladolid song rốt cục gã khổng lồ của bóng đá TBN chỉ có được thắng lợi tối thiểu nhờ pha lập công...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X