Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Không vô địch Champions League, Real sẽ mất Ronaldo”

Thứ Tư 27/01/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Paulo Futre cho rằng Real Madrid có thể mất Cristiano Ronaldo vào tay Manchester United hay Paris Saint-Germain nếu không giành một danh hiệu lớn vào cuối mùa giải này.


Ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn có được thành tích ghi bàn đáng kể từ đầu mùa giải này với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Nhưng nhìn tổng thể anh đã không còn sung mãn như trước đây hơn nữa 16 bàn thực hiện là vào lưới 3 đội bao gồm Espanyol (5 bàn), Malmo (6 bàn/ 2 trận) và Shakhtar Donetsk (5 bàn/ 2 trận). Giờ đây, tầm ảnh hưởng của Ronaldo lên lối chơi của Real đã không còn lớn như trước.

Ronaldo hinh anh that vong
Phong độ của Ronaldo mùa này đã suy giảm

Đó là lý do mà thông tin Ronaldo rời Real đã xuất hiện liên tục. Hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Real còn thời hạn tới mùa hè năm 2018 và đội bóng cũ Manchester United hay đại gia Paris Saint-Germain được cho là sẵn sàng chi tiền tấn để có anh. Dù Real quyết định hủy toàn bộ lời đề nghị với Ronaldo sau khi lãnh án phạt cấm chuyển nhượng
từ FIFA nhưng cựu cầu thủ đồng hương Paulo Futre cho rằng khả năng anh ra đi trong tương lai là không thể loại trừ.

“Tôi tin rằng trong vài tháng qua, Ronaldo đã có thay đổi. Phong độ anh ấy đã suy giảm dù đã cải thiện phần nào sau sự xuất hiện của Zinedine Zidane”, tờ Marca trích lời Futre. “Vấn đề lớn là liệu anh ấy sẽ ở lại Real hay chuyển tới M.U hoặc PSG. Theo tôi, khả năng đầu tiên sẽ xảy ra. Tôi nghĩ rằng có rất ít thứ hiện nay đủ thuyết phục Ronaldo ở lại.”

Cuu cau thu Atletico noi ve viec ngoi sao Cristiano Ronaldo roi Real hinh anh 2
Và có tin PSG của HLV Blanc đang muốn có anh

“Đây là cơ hội cuối cùng cho Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes để thực hiện một bản hợp đồng lớn ở châu Âu. Tôi nghĩ rằng nếu Real không giành được một danh hiệu lớn như Champions League hay La Liga, họ sẽ đối mặt với nguy cơ lớn để mất Ronaldo vào cuối mùa này”, cựu tiền vệ của Atletico Madrid nói thêm.

Đến thời điểm này, Ronaldo đã đạt được gần như mọi vinh quang cùng Real. Anh đã giành tổng cộng 7 danh hiệu cùng đội bóng đá Hoàng gia sau 6 năm rưỡi gắn bó và hiện đang giữ kỷ lục chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của họ (340 bàn sau 327 trận).


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X