Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không thể tưởng tượng nếu Real thiếu vắng Ronaldo"

Thứ Ba 05/06/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành chức vô địch Champions League, CR7 đã úp mở khả năng rời Real. Và mới đây, tiền vệ Asensio nói về Ronaldo nhằm thuyết phục anh ở lại.


Ronaldo chưa chắc tương lai


Trong 5 mùa giải vừa qua, Cris Ronaldo cùng Real Madrid đã giành tới 4 chiếc cúp C1. Bởi vậy, siêu sao Bồ Đào Nha dường như đã no nê các danh hiệu, và muốn ra đi tìm thử thách mới. Cầu thủ này úp mở, chưa biết mùa sau có tiếp tục khoác áo Los Blancos hay không, và vẫn đang suy nghĩ về tương lai.
 
Trong quá khứ, Ronaldo từng dùng “chiêu” này nhiều lần hòng tìm kiếm một mức lương mới. Nhưng rõ ràng, việc anh không còn mục tiêu phấn đấu tại Tây Ban Nha là sự thực. Hơn nữa, sự ra đi của Zidane cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý thi đấu của cầu thủ người Bồ.
 
Chia sẻ về điều này, tiền vệ Marco Asensio cho biết: “Tôi không thể tưởng tượng được Real Madrid sẽ thiếu vắng Ronaldo. Anh ấy đã, đang và sẽ đóng vai trò rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Asensio nói về Ronaldo và hy vọng cầu thủ này ở lại

Asensio nói về Ronaldo và hy vọng cầu thủ này ở lại


Được biết, Cris Ronaldo mới đây được cho là muốn đòi hỏi mức lương gần gấp đôi hiện tại. Anh đang nhận mức lương 42 triệu euro mỗi năm (trước thuế), và muốn tăng lên mức… 75 triệu euro. Bằng không, anh sẽ tính đến việc rời Bernabeu.
 
Trong khi đó, Los Blancos đã sẵn sàng cho một ngày chia tay CR7, khi liên tục đưa ra những động thái nhằm chiêu mộ Neymar. Ở trận giao hữu giữa Croatia vs Brazil mới đây, tiền vệ Luka Modric đã chèo kéo Neymar sang Real Madrid bằng cách trao đổi áo đấu. 
 
Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu cũng đang dự định tăng lương để giữ chân Gareth Bale – người vẫn được xem là kế thừa Ronaldo tại Real Madrid. Nhưng tất nhiên, Kền kền trắng vẫn muốn giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình ở lại, như những gì Asensio nói về Ronaldo.

Tiết lộ điều kiện không tưởng để Ronaldo ở lại Real
Cristiano Ronaldo ra điều kiện ở lại Real Madrid và khiến nhiều người giật mình. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn có mức đãi ngộ lớn chưa từng có mới...
Sau Ronaldo và Bale, thêm một ngôi sao của Real bóng gió ra đi
Tiền vệ Mateo Kovacic bóng gió sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này. Anh tin rằng mình cần được ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới, dù là tại sân Santiago...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X