Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tới Barca hè này, Depay nguyện một lòng chờ đợi

Thứ Hai 12/10/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay hy vọng sẽ có sự quan tâm tới mình vào tháng 1 sau khi suýt chuyển sang Barcelona trong mùa hè này.

Dù không thể tới Camp Nou trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, cầu thủ tấn công của Lyon vẫn lạc quan rằng nhiều cuộc đàm phán sẽ được sắp xếp thời gian tới.

Depay phải ở lại Lyon

Không thể tới Barca hè này, Memphis Depay nguyện chờ đợi hình ảnh
Depay không thể tới Barca như kỳ vọng

Với việc hợp đồng hết hạn vào tháng 6 tới, người ta cho rằng Memphis Depay sẽ rời Lyon hè này. Tuyển thủ Hà Lan nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona, đội đã gần như đạt được thỏa thuận.

Sau cùng, thương vụ đã không được hoàn tất. Tuy nhiên, Depay không bị tác động và lạc quan rằng một thỏa thuận có thể được hoàn thành vào mùa đông. Cựu thành viên của Man United nói với BN DeStem:

Mong sớm ra đi

“Tôi 26 tuổi và vụ chuyển nhượng của tôi sẽ chẳng tốn kém gì. Vì vậy, chúng tôi mong đợi rằng các CLB sẽ thể hiện sự quan tâm. Sớm nhất là tháng 1 tới. Chúng ta sẽ phải xem mọi thứ diễn ra như thế nào.”

Memphis Depay
Cầu thủ người Hà Lan muốn được đá chính trở lại

“Không phải tôi chắc chắn sẽ ra đi, nhưng khả năng các CLB sớm xuất hiện có lẽ là lớn hơn.”

Giữa những lời đồn đoán về đi hay ở, Depay đã không được HLV Rudi Garcia trao suất đá chính thường xuyên. Anh háo hức trở lại để đóng góp cho Lyon, đội chỉ xếp giữa bảng tại Ligue 1 sau 6 trận đầu mùa.

Depay nói: “Điều tôi thấy đáng tiếc là đã chơi ít hơn rất nhiều phút ở Lyon trong những tuần gần đây. Tôi cảm thấy tất cả nằm ở thực tế là tôi sẽ ra đi. Là một tiền đạo, bạn muốn được thi đấu và ghi bàn.”

“Tôi đã ghi 4 bàn sau 6 trận đầu tiên của Ligue 1 dù chỉ đá chính 3 lần. Thật đáng tiếc với những gì đã xảy ra.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X