Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thi đấu, Toni Kroos vẫn hâm nóng Siêu kinh điển

Thứ Hai 28/11/2016 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã hâm nóng trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2016/17 bằng cách hứa hẹn rằng anh sẽ không bao giờ chọn gia nhập Barcelona, nếu có cơ hội.

Vào tháng trước, Toni Kroos đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid, giúp anh ở lại sân Bernabeu cho đến mùa hè năm 2022, ở tuổi 32. Chỉ sau 2 năm rưỡi thi đấu trong màu áo Los Blancos, Kroos đã cảm thấy rằng anh có thể kết thúc sự nghiệp tại đây. Đồng thời, tuyển thủ Đức không hề có ý định sẽ nối bước những Michael Laudrup, Luis Enrique, Luis Figo hay Ronaldo, những huyền thoại đã tham dự trận El Clasico trong cả hai màu áo Barcelona và Real Madrid.

Toni Kroos chan thuong va khong the tham gia tran Sieu kinh dien cuoi tuan nay
Toni Kroos chấn thương và không thể tham gia trận Siêu kinh điển cuối tuần này

Phát biểu về khả năng sẽ gia nhập Barcelona một ngày nào đó trong tương lai, Kroos cho biết: “Tôi không hề tính toán đến chuyện sẽ thi đấu cho Barca. Có những thương vụ chuyển nhượng mà mỗi cầu thủ đều xác định rằng họ sẽ chẳng bao giờ làm, bởi vì họ cần phải tôn trọng các cổ động viên. Tôi đã gắn bó với Real trong hơn hai mùa giải và bắt đầu cảm thấy được tầm ảnh hưởng của mình tại đây. Ngay từ những ngày đầu đến với Bernabeu, tôi đã cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ dành cho mình lớn đến nhường nào.”

Cựu tiền vệ của Bayern Munich cũng cho rằng anh có thể sẽ treo giày tại Real Madrid: “Tôi sẽ 32 tuổi khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid. Tôi không nghĩ rằng mình có thể tiếp tục ra sân khi đã 38 hay 39 tuổi. Ở tuổi 32, tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã cống hiến hết khả năng của mình và đó là thời điểm thích hợp để giải nghệ. Nhưng tôi không muốn nói trước điều gì trong 6 năm tới.”

Hiện tại, Toni Kroos vẫn đang phải điều trị chấn thương và anh sẽ không kịp trở lại để tham dự trận El Clasico diễn ra tại Nou Camp vào thứ 7 tới. Real Madrid hiện tại vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và bỏ xa đại kình địch tới 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X