Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Neymar và Lautaro, Barca sẽ nhắm ngôi sao này…

Thứ Hai 13/04/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thương vụ mua Neymar và Lautaro Martinez của Barcelona còn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Nếu không thể có các ngôi sao trên, Blaugrana sẽ nhắm đến Kinglsey Coman của Bayern Munich thay thế.

Barca khó mua Neymar và Lautaro

Theo truyền thông Đức, bộ phận chuyển nhượng Barca mới điền thêm tên Kinglsey Coman vào danh sách cần bổ sung cho hàng công. Đây sẽ là phương án C của đội chủ sân Camp Nou, sau bộ đôi Lautaro Martinez và Neymar.

Không mua được Neymar, chuyển nhượng Barca sẽ nhắm Coman hình ảnh
Barca muốn có Neymar và Lautaro Martinez

Suốt 1 năm qua, Barca nhắm đến 2 ngôi sao trên và nhiều lần đặt vấn đề với Inter Milan và Paris Saint-Germain. Nhưng các CLB chủ quản của Lautaro và Neymar tỏ ra đầy cứng rắn.

Barca lúc này rất cần người hỗ trợ và thay thế Luis Suarez đã bước sang tuổi 33 và mới chấn thương nghiêm trọng. Nhưng PSG quyết chỉ bán Neymar nếu nhận 222 triệu euro, bằng những gì họ đã mất cho Blaugrana 3 năm trước để lấy về ngôi sao người Brazil.

Về phần Martinez, mức giá giải phóng hợp đồng của anh với Inter rẻ gấp đôi, “chỉ” là 111 triệu euro. Nhưng đang có rất nhiều sự săn đón chân sút người Argentina, kể cả kình địch Real Madrid. Mới đây, đại diện Martinez để ngỏ khả năng anh chơi cho Real trong tương lai.

Không mua được Neymar và Lautaro, Barca sẽ nhắm ngôi sao này… hình ảnh 2
Chuyển nhượng Barca sẽ nhắm Coman nếu không có 2 sao trên

Nhắm đến Coman

Trên thị trường, Coman chỉ được định giá 60 triệu euro, tức ít hơn nhiều Neymar và Lautaro. Trong một phát biểu mới đây, tuyển thủ Pháp để ngỏ mọi khả năng trong tương lai, kể cả rời Bayern Munich.

Về mức độ hòa nhập của Coman, Barca cũng có thể yên tâm. Chàng trai 23 tuổi từng chơi cho Pep Guardiola tại Bayern và hòa nhập tốt với lối chơi có hồn cốt là Tiki-Taka.

Không phải cầu thủ thông thái song Coman rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Anh là mũi công phá rất có sức nặng ở bên cánh, là sự thay thế lý tưởng cho những “bom xịt” như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele.

Dù còn trẻ nhưng Coman đã có bảng thành tích đáng mơ ước. Anh từng vô địch Ligue 1 với PSG, Serie A với Juventus và 4 năm liên tiếp đăng quang Bundesliga với Bayern Munich, CLB đã có gần 5 năm gắn bó.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X