Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sẽ không thể giữ Lautaro Martinez, nếu như…

Thứ Ba 02/06/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch của Inter, Massimo Moratti cho rằng không thể giữ một cầu thủ như Lautaro Martinez nếu người đó có ý định tới nơi khác.

Tiền đạo người Argentina được cho là mục tiêu hàng đầu của Barcelona và chưa rõ tương lai.

Barca quan tâm Martinez

Barca đang cần sự thay thế dài hạn cho Luis Suarez đã 33 tuổi và Lautaro Martinez là một ưu tiên. Dù vậy, Inter khá cứng rắn trong thương vụ này. Giám đốc thể thao Piero Ausilio khẳng định Nerazzurri sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu đối tác không chịu chi 111 triệu euro kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Inter Milan sẽ không thể giữ Lautaro Martinez, nếu như… hình ảnh
Barca dành sự quan tâm cho Martinez

Khi được hỏi về trường hợp của Lautaro Martinez, cựu chủ tịch Inter - Moratti cho biết quan điểm. Người đàn ông 75 tuổi nói với Sportmediaset:

Moratti cho ý kiến

“Bạn không thể giữ ai đó tơ tưởng về một nơi khác. Nếu không sẽ đặt những người như Lautaro Martinez vào một vị trí tiếp tục nhưng không tự nguyện hoặc sẽ có một động lực khác, không phải vì CLB chủ quản.”

Mặc dù Barca sẵn sàng cung cấp một số cầu thủ như một phần trong hợp đồng mua Martinez, Ausilio vẫn không chấp thuận. Ông nói với Sky Italia:

Inter ra dieu kien ban Lautaro Martinez cho Barca
Moratti tin Martinez sẽ ra đi nếu muốn

“Trong trường hợp của Martinez, chỉ có một cách duy nhất cậu ấy rời Inter đó là trả tiền phá vỡ hợp đồng. Đó là một điều khoản mà mọi người đều biết, không có lý do gì để che giấu bởi vì trong đó có cả thời hạn và cam kết đầy đủ.”

“Đó là một điều khoản hết hạn vào đầu tháng 7 vì vậy nó sẽ không tồn tại trong một thời gian dài. Và đó là khả năng duy nhất hiện hữu để đưa Martinez rời khỏi Inter lúc này.”


Martinez là một phần quan trọng trong thành công của Inter mùa này. Anh ghi tổng cộng 16 bàn thắng, hợp cùng Romelu Lukaku thành cặp tiền đạo lợi hại giúp Nerazzurri đứng thứ 3 trên BXH Serie A.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X