Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Có khi nào Messi theo bước Figo gia nhập Real Madrid?

Thứ Hai 24/08/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Figo đã từng làm một việc “động trời” là rời Barcelona để đến Real Madrid vào năm 2000.

Tuy nhiên, huyền thoại người Bồ Đào Nha cho rằng khó lòng có chuyện Lionel Messi thực hiện thương vụ tương tự sau 20 năm.

Tương lai Messi bị nghi ngờ

Những suy đoán về tương lai Lionel Messi đang ngày một rộ lên. Mùa 2019-20 chứng kiến Barcelona thi đấu tệ hại, tay trắng trên mọi đấu trường. Dù đã sa thải Ernesto Valverde để bổ nhiệm Quique Setien song họ vẫn lần lượt bị loại sớm ở cúp Nhà vua, mất ngôi vô địch La Liga vào tay Real Madrid và bị loại khỏi Champions League sau thất bại ê chề 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết.

Có khi nào Lionel Messi theo bước Figo gia nhập Real Madrid hình ảnh
Khả năng Messi rời Barca đang được nhắc tới

Hiện Setien đã mất việc và Ronald Koeman được mời về trong hợp đồng 2 năm. Dù vậy, tương lai của Messi vẫn còn là cả một dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Argentina vẫn chưa ký hợp đồng mới chỉ còn thời hạn tới năm 2021.

Những cuộc đàm phán về thỏa thuận mới được cho là đang bị trì hoãn. Trong bối cảnh không chắc chắn đó, có ý kiến cho rằng những cái tên như Paris Saint-Germain, Inter và Man City đang tiếp cận để mời chào Messi.

Figo loại trừ khả năng tới Real


Figo không thể hình dung ra bất cứ CLB nào có đủ số tiền cần thiết để thực hiện thương vụ “bom tấn” với Messi. Những tác động tài chính từ đại dịch Covid-19 khiến những đội giàu có nhất cũng bị ảnh hưởng.

Messi duoc don doan co the roi Barca o He 2020
Figo không tin Messi sẽ đi theo con đường của mình

Figo khẳng định khó có chuyện Messi tiếp bước mình chuyển từ Barca sang Real. Người đàn ông 47 tuổi nói tại một sự kiện ở Lisbon: “Không thể có CLB nào bỏ tiền ra phá vỡ hợp đồng của Messi trong năm nay.”

“Không có nhiều chuyển động trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Tôi nghĩ rất khó hoặc thậm chí không thể có CLB nào có được hợp đồng với Messi. Đối với tôi, không thể hình dung điều gì tương tự như những gì đã xảy ra với tôi 20 năm trước.”


Messi vẫn chưa thảo luận về tương lai của mình trước công chúng, nhưng được cho là đã có cuộc đàm phán với tân HLV Barca, Koeman. Siêu sao người Argentina trước đó đã thể hiện sự thất vọng của mình khi nói đến các vấn đề trong và ngoài sân Camp Nou, lo ngại về hướng đi mà CLB hướng tới.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X