Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Real, Hazard hứa sẽ chơi cho CLB này trước khi giải nghệ

Thứ Bảy 13/07/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải quá khứ Chelsea, không phải hiện tại Real Madrid, Eden Hazard nhắm đến một CLB không ai nghĩ đến để chơi trước khi từ giã bóng đá.

Theo cựu thành viên trong ban lãnh đạo Fenerbahce, Eden Hazard hứa kiểu gì cũng phải khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ một ngày nào đó.

Sau nhiều đồn đoán, Hazard đã gia nhập Real Madrid từ Chelsea trong một hợp đồng trị giá 100 triệu euro, có thể tăng lên 140 triệu euro tùy thành tích tương lai mùa hè này. Anh để lại 7 năm huy hoàng tại The Blues và đã vươn lên một đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Eden Hazard hứa sẽ chơi cho CLB Fenerbahce trước khi giải nghệ hình ảnh
Eden Hazard gia nhập Real Madrid hè này

Với hợp đồng 5 năm đã ký, Hazard sẽ ở lại Real cho đến năm 33 tuổi. Và theo tiết lộ từ cựu thành viên trong ban lãnh đạo Fenerbahce, chưa biết chừng sau đó tiền đạo người Bỉ sẽ gia nhập đại gia của Thổ Nhĩ Kỳ.

“Eden Hazard là một người bạn cũ của tôi, tôi đã biết anh ấy từ khi mới 15, 16 tuổi và vẫn còn chơi cho Lille”, Hasan Cetinkaya nói trên trang tin Ajansspor của Thổ Nhĩ Kỳ. “Anh ấy có thiện cảm đáng kinh ngạc với Fenerbahce và nói với tôi rằng: Hasan, một ngày nào đó tôi sẽ chơi cho Fenerbahce, tôi chỉ không biết khi nào sẽ xảy ra.”

Cetinkaya hiện là phó chủ tịch CLB Waterloo của Bỉ, quê hương của Hazard. Anh tiết lộ rằng ngay khi bắt đầu sự nghiệp, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã nằm trong tầm ngắm Fenerbahce. “Khi Hazard 16 tuổi và chơi cho Lille, Fenerbahce từng muốn có cả cậu ấy cũng như Gervinho và Sow.”

Hazard va Fenerbahce
Ngôi sao người Bỉ mơ được khoác áo Fenerbahce

“Nhưng chúng tôi chỉ có thể mang về Sow. Sau đó, Hazard đạt đến một tầm vóc khác, là một trong những tài năng lớn nhất ở châu Âu. Tôi ước gì một ngày nào đó Hazard sẽ chơi cho Fenerbahce. Chúng ta cùng chờ thời gian trả lời.”

Tại Chelsea, Hazard từng giành 2 chức vô địch Premier League. Sắp tới, anh sẽ là đầu tàu trong cuộc cách mạng nhân sự tại Real Madrid dưới thời thần tượng Zinedine Zidane. Hazard là 1 trong 5 tân binh gia nhập sân Santiago Bernabeu hè này cùng với Eder Militao, Ferland Mendy, Luka Jovic và Rodrygo.

Tổng cộng, Real tốn hơn 320 triệu euro cho 5 cái tên trên. Riêng với Hazard, họ trả cho anh mức lương lên tới 400 nghìn bảng mỗi tuần.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X