Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Ramos hay Van Dijk, đây mới là trung vệ số 1 thế giới!

Thứ Tư 27/03/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Puyol nói về trung vệ số 1 thế giới vào lúc này. Theo huyền thoại của Barcelona, đồng đội cũ Gerard Pique của anh mới là người hay nhất ở vị trí của mình, vượt qua Sergio Ramos hay Virgil van Dijk.

Không phải Sergio Ramos hay Virgil van Dijk, Carles Puyol mới đưa ra ý kiến về trung vệ mà anh cho rằng xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Lựa chọn được đưa ra là Gerard Pique của Barcelona.

Đây là điều không có gì phải bất ngờ. Puyol là người gốc xứ Catalonia và đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Barca. Đến thời điểm hiện tại, cựu danh thủ 40 tuổi vẫn trung thành tuyệt đối với CLB trong trái tim mình.

Pique ghi ban cho Barca

Carles Puyol nói về trung vệ số 1 thế giới và chọn Pique


Puyol đã từng sát cánh bên cạnh Pique trong một kỷ nguyên đầy vinh quang của Barca. Ở thời điểm hiện tại, những Ramos hay Van Dijk nhận được rất nhiều sự tán tụng. Ramos là thủ lĩnh Real Madrid chinh phục châu Âu 3 mùa giải liên tiếp trong khi hậu bối Van Dijk đang rất nổi bật ở Liverpool.

Dù vậy, Carles Puyol nói về trung vệ số 1 thế giới vào lúc này không điền tên cả 2 người. “Gerard Pique, không có gì phải nghi ngờ”, anh nói khi được tờ Marca hỏi về vấn đề trên.

Được hỏi thêm về việc liệu Pique có thể vượt qua mình hay không, Puyol nói thêm: “Có, đó là trung vệ hay nhất thế giới. Chúng tôi có sự khác biệt. Pique là là chìa khóa cho Barcelona trong mọi thứ cậu ấy đóng góp,trong vai trò lãnh đạo. Đó là một cầu thủ phi thường và là một người bạn tuyệt vời.”

Pique nói gì sau lùm xùm khoác áo ĐT xứ Catalonia?
Gerard Pique phát biểu sau trận Catalonia 2-1 Venezuela. Trung vệ 32 tuổi không hối tiếc vì quyết định chia tay ĐT Tây Ban Nha song lại thi đấu cho đội bóng...

Pique đang cùng Barca cố gắng chinh phục cú ăn 3 danh hiệu lớn trong mùa 2018/19. Họ độc chiếm ngôi đầu La Liga, lọt vào chung kết cúp Nhà vua và tứ kết Champions League. Có ý kiến cho rằng Barca vẫn đang phụ thuộc quá mức vào tài năng của Lionel Messi, người ghi tới 39 bàn sau 37 trận đã qua trên mọi đấu trường cho họ.

Về vấn đề này, Pique cho hay: “Khi bạn sở hữu cầu thủ hay nhất trong lịch sử, cũng là hợp lý nếu bạn phụ thuộc vào người đó. Tuy nhiên, có những cầu thủ tuyệt vời khác xung quanh cũng đang làm nên lịch sử.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X