Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Neymar, HLV Zidane muốn gây sốc với tiền đạo của Liverpool

Thứ Năm 15/08/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Mane, đó là mong muốn của HLV Zidane. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 150 triệu euro qua đó tạo ra một trong những thương vụ gây sốc ở Hè 2019.

Real Madrid chi 150 triệu euro mua Mane


Theo thông tin được Marca đăng tải, HLV Zinedine Zidane đã từ bỏ việc theo đuổi Paul Pogba của MU để chuyển hướng sang Neymar của PSG. Đội bóng của TBN chấp nhận dùng Gareth Bale, hoặc Isco hoặc James cộng một khoản tiền để hy vọng PSG nhả cầu thủ người Brazil.
 
Từ bỏ Neymar, HLV Zidane muốn Real Madrid mua Mane hình ảnh

Real tính chi 150 triệu euro mua Mane 


Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không chấp nhận đổi Neymar lấy Bale, Isco hoặc James. Cụ thể, PSG bán Neymar cho Real Madrid nếu nhận được 100 triệu euro cùng bộ đôi Luka Modric và Vinicius Junior. 

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm của Modric và tiềm năng của sao trẻ Vinicius Junior, bởi vậy PSG đã sẵn sàng để Neymar tới Bernabeu nếu Los Blancos đáp ứng điều kiện đưa ra. Real Madrid coi Vinicius Junior là tương lai của CLB, bởi vậy họ không muốn mất cầu thủ này. Đội bóng thành Madrid đã quyết định từ bỏ vụ Neymar. 

Real Madrid mua Mane, đó là mong muốn của HLV Zidane. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 150 triệu euro qua đó tạo ra một trong những thương vụ gây sốc ở Hè 2019.

Soccer Link tuyên bố HLV Zidane bất ngờ gặp Chủ tịch Perez và yêu cầu được làm việc với Mane ở Bernabeu ở mùa giải 2019/20. Liverpool chắc chắn không muốn nhả ngôi sao người Senegal, bởi vậy đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 150 triệu euro.

Ngoài việc chi một số tiền lớn, Real còn đáp ứng cho Mane mức lương khủng. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Mane và rất muốn làm việc với anh. Tuy nhiên, với việc phiên chợ Hè 2019 ở NHA đã chặn chiều mua cầu thủ, Lữ đoàn đỏ sẽ quyết giữ bằng được Mane.

Cầu thủ sinh năm 1992 vừa ký hợp đồng mới với Liverpool cách đây không lâu, bởi vậy nếu muốn có Mane, Real sẽ phải chờ ít nhất đến tháng 1 năm 2020 hoặc Hè năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X