Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Neymar hay Mbappe, đây mới là ngôi sao được Barca quan tâm

Chủ Nhật 27/10/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sancho của Dortmund, theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan có thể chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Barca chi 100 triệu euro mua Sancho


Hè năm nay, Barca đã chi 120 triệu euro mua Antoine Griezmann. Đội chủ sân Camp Nou sau đó đẩy Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Theo báo chí Tây Ban Nha, nếu “Hùm xám” mua đứt cầu thủ người Brazil, Barca sẽ đưa về một ngôi sao tấn công mới ở Hè năm tới.
 
Barca muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sancho ở Hè 2020 hình ảnh

Barca quan tâm Sancho 


Khi mà Messi và Suarez đều đã lớn tuổi, việc Barca muốn mua thêm cầu thủ tấn công cũng là điều dễ hiểu. Rất nhiều nguồn tin khẳng định họ sẽ chiêu mộ Neymar hoặc Mbappe của PSG. Tuy nhiên, để có một trong hai cầu thủ này đội bóng xứ Catalan sẽ phải chi tới 250 triệu euro. 

Với tình hình hiện tại, khả năng Barca mua Neymar hoặc Mbappe thành công là không quá cao, bởi họ không đủ kinh phí đáp ứng yêu cầu của PSG. Mới nhất, Barca muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sancho của Dortmund, theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan có thể chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Barca đang muốn trẻ hóa đội hình, đặc biệt trên hàng công, bởi vậy họ ưu tiên những cầu thủ trẻ. BLĐ đội bóng Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng của Sancho, họ muốn đưa cầu thủ này về sân Camp Nou vào Hè năm tới. 

Mùa giải vừa qua Sancho đã chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Màn trình diễn nổi bật của Sancho ở trận đấu lượt đi vòng bảng Champions League với Barca mới đây càng khiến đội bóng của TBN thêm thèm khát cầu thủ người Anh.

Ngoài Barca thì Liverpool cũng muốn mua Sancho, MU và Juventus cũng theo sát cầu thủ này. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp đội ĐKVĐ La Liga chấp nhận chi tới 100 triệu euro, họ đang hy vọng số tiền này có thể thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X