Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Không phải M.U, đây mới là đích đến trong mơ của Diego Godin

Thứ Sáu 25/01/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Godin chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Milan. Một nguồn tin uy tín khẳng định trung vệ này sẽ hoàn tất giao kèo với đại gia Italia trong tương lai gần.

Hợp đồng của Diego Godin với Atletico Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa 2018/19 này. Bất chấp đang đeo băng đội trưởng, ở tuổi 32, tương lai của Godin tại sân Wanda Metropolitano bị đặt dấu hỏi. Atletico đã có đủ những phương án cho ngày không còn trung vệ người Uruguay.

Cặp đôi Lucas Hernandez và Jose Gimenez là những lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, Stefan Savic cũng là phương án không tồi chưa kể họ sẽ còn mua sắm thêm. Ngoài lo ngại về phong độ Godin sẽ sa sút do tuổi tác, mức lương lên đến 7,5 triệu bảng/ năm mà lão tướng này đang nhận cũng khiến lãnh đạo Atletico suy nghĩ.

Diego Godin chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Diego Godin chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Milan


Thực tế, trong mùa hè vừa qua, đã có Man United tiếp cận và đặt vấn đề ký hợp đồng với Godin. Nhưng đây không phải là bến đỗ ưa thích của trung vệ người Uruguay và anh đã từ chối. Điểm đến mơ ước của Godin phải là Inter Milan, đội bóng đang có đồng hương Matias Vecino của anh thi đấu.

Cách đây vài ngày, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tiết lộ Godin thông qua người đại diện đã bày tỏ mong muốn gia nhập Inter. Vừa hay đội bóng Italia chuẩn bị nói lời chia tay Miranda rồi Andrea Ranocchia – những người đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa 2018/19.

Và theo thông tin mà Sky Sports Italia có được, Diego Godin chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Milan. Trung vệ này đã bí mật tiến hành kiểm tra y tế sơ bộ và không lâu nữa sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 2 năm với Nerazzurri dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Xét trên khía cạnh môi trường, Serie A chắc chắn sẽ dễ hòa nhập hơn so với Premier League giàu thể lực. Ngoài ra, việc Inter sở hữu một loạt cầu thủ người Nam Mỹ cũng sẽ giúp Godin cảm thấy thoải mái hơn so với việc gia nhập M.U.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X