Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải M.U, đây mới là đại gia sẵn sàng giải cứu Gareth Bale

Chủ Nhật 16/06/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với những thương vụ bom tấn, Real Madrid đang phải giải quyết tương lai của Gareth Bale, khi cầu thủ này nhận lương quá cao cho sự đóng góp của mình.


Bale sẽ ra đi, nhưng không phải trở về Anh
 

Liên tiếp đón 6 tân binh vào mùa hè này, Real Madrid đang rất sẵn lòng thanh lý toàn bộ lực lượng. Trong đó, Gareth Bale là “cái gai” lớn nhất trong mắt HLV Zidane. Tuy nhiên, Los Blancos đang gặp khó khăn trong việc chia tay cầu thủ người xứ Wales, bởi rất khó có một CLB nào đáp ứng nổi mức lương khổng lồ cùng giá chuyển nhượng không nhỏ.
 
Nhưng theo thông tin mới nhất, khúc mắc này có thể được giải quyết, nếu Real Madrid để Bale ra đi dưới dạng cho mượn. Bayern Munich là đối tác sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, sau khi “có kinh nghiệm” trong việc hỏi mượn James Rodriguez cũng từ Real trước đây. Hùm xám nước Đức cũng đang tìm người thay thế cho 2 lão tướng Arjen Robben và Franck Ribery – những cầu thủ vừa ra đi vào cuối mùa.

Tương lai của Gareth Bale Bayern Munich sẵn sàng giải cứu hình ảnh

Tương lai của Gareth Bale có thể là ở Bayern


Theo đó, Bale đang nhận mức lương khổng lồ 350 nghìn bảng/tuần sau thuế (trước thuế là 650 nghìn bảng/tuần). Rất ít đại gia trên khắp châu Âu có thể đáp ứng mức lương này, và Bayern Munich đang muốn mạo hiểm.
 
Ngược lại, tương lai của Gareth Bale dường như không phải mối bận tâm lắm, đối với chính cầu thủ này. Anh sẵn sàng chơi bài “lầy” để ở lại Real Madrid hưởng lương trong 3 năm còn lại, dù biết rằng khả năng ra sân của mình là rất thấp.
Gareth Bale quyết “bám rễ” tại Madrid: Chàng trai vàng trong làng “lầy lội”
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Gareth Bale quyết không rời Real Madrid, kể cả anh bị loại khỏi danh sách thi đấu đi chăng nữa. Nghe qua đã thấy… thú vị.
Real mua Hazard: Dấu chấm hết cho sự lầy lội của Gareth Bale
Những ngày này, cả thế giới nói về CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ liên tục kích nổ bom tấn. Nhưng với cá nhân người trong cuộc – tiền vệ Gareth Bale đối...
‘Bom tấn’ Real ra mắt, Bale đăng status ‘rất liên quan’ và.. bị chửi sấp mặt
Gareth Bale bị người hâm mộ trêu chọc khi ngôi sao của Real Madrid cập nhật trang cá nhân cùng lúc với ngày ra mắt của Eden Hazard.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X