Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải MU, đây mới là bến đỗ mới của Gareth Bale

Thứ Ba 19/03/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Gareth Bale, họ chấp nhận chi ra 120 triệu euro mua tiền đạo người xứ Wales ở Hè 2019, đó là thông tin được Teamtalk đăng tải.

Bayern chi đậm mua Bale


Mùa giải này, tiền đạo Gareth Bale không được HLV Solari trọng dụng. Ngôi sao người xứ Wales thậm chí muốn người đại diện của mình tìm bến đỗ mới ở Hè 2019, cựu sao Tottenham ưu tiên được ra sân thường xuyên.
 
Sau MU, đến lượt Bayern Munich muốn mua Gareth Bale hình ảnh

Gareth bale có thể cập bến Bayern Munich ở Hè 2019


Khi HLV Zidane trở lại Bernabeu, Bale đã thay đổi quyết định về tương lai. Người đại diện khẳng định tiền đạo 29 tuổi muốn giải nghệ ở Los Blancos. Tuy nhiên, HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của tiền đạo sinh năm 1989, ông muốn tạo ra sự thay đổi trên hàng công ở Hè 2019.

Ông thầy người Pháp có thể đẩy Bale ra đi để đưa về Eden Hazard hoặc Mane. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng bán cầu thủ người xứ Wales nếu nhận được lời đề nghị. Hiện M.U, Chelsea và Tottenham là những CLB muốn có chân sút của Real Madrid.

Mới nhất, Bayern Munich muốn mua Gareth Bale, họ chấp nhận chi ra 120 triệu euro mua tiền đạo người xứ Wales ở Hè 2019, đó là thông tin được Teamtalk đăng tải. BLĐ đội ĐKVĐ Bundesliga đánh giá cao tài năng của Bale, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này vào tháng 6 năm nay.

Đội bóng nước Đức cũng sẽ trả James Rodriguez lại Real Madrid, qua đó dồn tiền chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. “Hùm xám” ngoài việc chi ra 120 triệu euro còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1989 một vị trí đá chính trong đội hình, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Bale một mức lương khá cao.

Theo ESPN, MU không mua Gareth Bale ở Hè 2019, Quỷ đỏ sẽ không chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30. Với việc đội chủ sân Old Trafford không mặn mà với thương vụ này, nếu Bayern Munich thực sự quyết tâm họ sẽ có điều mình cần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X