Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Messi, Neymar sẽ trở lại Barca vì cái tên này

Thứ Bảy 02/05/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Barca, Rivaldo thì nếu muốn đưa tiền đạo Neymar trở lại sân Camp Nou, đội bóng xứ Catalan cần phải giữ chân bằng được tiền vệ Arthur.

Muốn có Neymar, Barca phải giữ Arthur


Tương lai của Arthur Melo bắt đầu được quan tâm thời gian gần đây khi một số đội bóng lớn như Juventus và Tottenham được cho rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Brazil.
 
Muốn mua lại tiền đạo Neymar, Barca phải giữ Arthur hình ảnh

Arthur và Neymar là những người bạn rất thân


Trước thông tin này, Rivaldo, cựu tiền đạo lừng danh một thời người Brazil từng có thời gian chơi bóng ở Barca đã chia sẻ quan điểm:

"Arthur là một tài năng lớn và có phong cách chơi bóng khá giống với Xavi. Cậu ấy đang là một trong cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Barca. Thật dại dột nếu bán Arthur bởi cậu ấy mới 23 tuổi và còn có thể phát triển hơn nữa".

"Tôi cho rằng đây chỉ là tin đồn và mong Arthur sẽ ở lại CLB trong nhiều năm tới. Giữ chân cậu ấy sẽ là bước ngoặt giúp Barca mua lại Neymar từ PSG. Cậu ấy có mối quan hệ rất tốt với Neymar. Việc giữ chân Arthur sẽ thuyết phục Neymar quay lại CLB.”

Neymar rời Barca tới PSG vào năm 2017, nhưng anh không cảm thấy hạnh phúc trong màu áo đội bóng nước Pháp. Sau khi không thể trở lại Barca ở Hè năm ngoái, "tiểu Pele" vẫn đang nuôi hy vọng sẽ trở lại mái nhà xưa Camp Nou.
HLV Emery muốn thấy Neymar trở lại TBN
HLV Unai Emery hy vọng rằng Neymar sẽ trở lại La Liga và ước rằng Ronaldo không rời Tây Ban Nha để gia nhập Juventus.
Điểm tin bóng đá sáng 27/4: Newcastle muốn chiêu mộ mục tiêu của MU
Newcastle muốn chiêu mộ Koulibaly, Real chưa từ bỏ thương vụ Neymar, Liverpool ‘đi đêm’ với Mbappe,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 26/4 | Werner trên đường gia nhập Liverpool | Neymar trầm cảm vì thiếu bóng đá
Premier League có thể trở lại vào tháng 5 tới? Timo Werner trên đường gia nhập Liverpool, Alexis Sanchez sẽ bị đẩy xuống tập với đội trẻ MU, Neymar bất an vì...
“Real Madrid đã và đang mơ ước ký hợp đồng với Neymar”
Theo người đại diện cũ Wagner Ribeiro, Neymar vẫn là mơ ước của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X