Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Messi, bom tấn De Jong muốn đá cặp với ai nhất ở Barca?

Thứ Tư 12/06/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ người Hà Lan chia sẻ tâm trạng nóng lòng ra mắt gã khổng lồ xứ Catalonia, đặc biệt với viễn cảnh đá cặp cùng Arthur Melo ở tuyến giữa sân Camp Nou.

Frenkie De Jong đang trải qua một năm 2019 bước ngoặt và thành công rực rỡ xét trên phương diện cá nhân. Không chỉ đóng vai trò trụ cột quan trọng trong những chiến tích của Ajax Amsterdam, đặc biệt ở Champions League với tấm vé bán kết, tiền vệ 22 tuổi còn nhanh chóng nâng tầm sự nghiệp với thương vụ chuyển nhượng 75 triệu Euro cập bến Barcelona.

Tân binh De Jong ra mắt Barca, mong muốn đá cặp với Arthur hình ảnh
Tân binh De Jong ra mắt Barca, mong muốn đá cặp với Arthur

Sau khi tiếp tục tỏa sáng ở UEFA Nations League với chiến thắng bán kết trước đội tuyển Anh và giúp Hà Lan chơi trận chung kết cũng như bản thân đoạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu, De Jong sẽ có gần một tháng nghỉ ngơi thư giãn trước khi chính thức ra mắt Barca vào tháng Bảy mùa hè này.

Dễ hiểu cho tâm trạng nóng lòng được tập trung cùng với đội bóng mới của quả bom tấn này, nhưng chính tiết lộ về người đồng đội mong ngóng đá cặp nhất ở Camp Nou của anh mới khiến giới mộ điệu phải đôi chút bất ngờ. Không phải siêu sao Lionel Messi, đó là cầu thủ đồng niên Arthur Melo, tiền vệ người Brazil đến với Barca từ năm ngoái.

De Jong chia sẻ: “Bây giờ tôi chỉ nghĩ về kế hoạch nghỉ lễ và bài thuyết trình đầu tiên tại Barcelona sẽ như thế nào, thậm chí cũng chưa biết nên bắt đầu từ đâu nữa. Tôi không thể chờ đợi đến ngày ra mắt Barca, đặc biệt với viễn cảnh gặp gỡ Arthur Melo. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời với nền tảng kỹ thuật siêu việt. Chúng tôi hoàn toàn có thể đá cặp ăn ý với nhau ở tuyến giữa sân Camp Nou, tại sao không cơ chứ?”

Frenkie de Jong: Cho lần sau cuối để ngọn cờ Ajax tiếp tục bay cao
Frenkie de Jong vẫn đang thi đấu đầy khát khao cháy bỏng để hình ảnh chiếc logo của Ajax tiếp tục vươn cao kiêu hãnh trước khi chuyển tới Barcelona từ mùa giải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X