Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Hazard, HLV Zidane muốn có một ngôi sao khác của Chelsea

Thứ Ba 12/03/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Real Madrid được cho là đang dành sự quan tâm cho một ngôi sao bên phía CLB Chelsea, tuy nhiên đó không phải là tiền vệ Eden Hazard.

 

HLV Zidane muốn chiêu mộ Kante

HLV Zidane chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid sau lễ ký vào hôm qua 11/3. Ông sẽ có hợp đồng 3 năm và tại vị tại Bernabeu ít nhất tới năm 2022.

Sự có mặt của Zizou hứa hẹn sẽ xóa tan bầu không khí u ám bao phủ tại thủ đô Madrid. Tài năng của chiến lược gia người Pháp là không bàn cãi, với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. 

HLV Zidane muốn chiêu mộ NGolo Kante hình ảnh
Kante đang không được sử dụng ở vị trí ưa thích dưới thời HLV Sarri

Hơn hết, Zidane còn vô cùng được lòng các cầu thủ trong phòng thay đồ và được kỳ vọng sẽ giải quyết triệt để những bất ổn nội bộ Real thời gian qua. 

Tuy nhiên thách thức cũng là không nhỏ với Real khi mà ông sẽ phải thay máu lực lượng Real với nhiều gương mặt đang già nua. Nhiều gương mặt mới đã được lựa chọn. Và theo giới truyền thông Tây Ban Nha, cái tên đầu tiên mà chiến lược gia người Pháp rất muốn mang về Bernabeu không phải ai khác mà chính là 'máy quét' của Chelsea, N'Golo Kante.

Kante đang trải qua mùa giải không như ý khi bị HLV Maurizio Sarri xếp trái sở trường tại Chelsea. Điều này được đánh giá là sẽ nhanh chóng mang tới sự chắc chắn hơn cho tuyến phòng ngự Real bởi nhà vô địch World Cup 2018 được đánh giá có thể thay thế Casemiro, người không còn duy trì phong độ đỉnh cao ở mùa giải này.

Lộ 4 yêu cầu mà CLB Real Madrid phải đáp ứng khi Zidane trở lại nắm quyền
Theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid phải đáp ứng 4 yêu cầu của HLV Zidane khi ông đồng ý trở lại nắm quyền tại Bernabeu.
Ramos lần đầu lên tiếng về nghi án tẩy thẻ và bật chủ tịch Real Madrid
Thủ quân của CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng chia sẻ trên mạng xã hội về những rắc rối liên quan tới mình trong thời gian gần đây.
Hé lộ số tiền mà Zidane được cấp để tái thiết Real hè 2019
Theo báo giới Tây Ban Nha, tân HLV Real Madrid, Zinedine Zidane sẽ được chủ tịch Perez cấp số tiền 300 triệu bảng cho mục đích chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè...
HLV Zidane tiết lộ lý do quay lại dẫn dắt Real Madrid
Nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra lý do mình đồng ý trở lại nắm quyền tại Real Madrid sau hơn 10 tháng chia tay đội bóng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X