Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Griezmann, đây mới là người mà Messi muốn Barca đưa về

Chủ Nhật 04/03/2018 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Lionel Messi muốn chuyển nhượng Barca đưa về Saul Niguez hơn là Antoine Griezmann.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc rất nhiều đến việc Barca quan tâm tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou đang tìm người thay thế lâu dài cho Luiz Suarez và họ đã nhắm cầu thủ người Pháp. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1991 với đội bóng thành Madrid có điều khoản phá vỡ 100 triệu euro, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi đủ số tiền này để sở hữu ngôi sao 26 tuổi. M.U cũng muốn có Griezmann, nhưng Barca rất tự tin trong thương vụ này, bởi họ tin rằng cầu thủ người Pháp vẫn muốn chơi bóng ở Tây Ban Nha.
Messi muon chuyen nhuong Barca mua Saul Niguez  hinh anh
Griezmann được cho là mục tiêu hàng đầu của Barca
Nhiều nguồn tin cho rằng Lionel Messi ủng hộ chuyển nhượng Barca mua Griezmann của Atletico Madrid, M10 tuyên bố sẵn sàng chào đón cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, theo Don Balon, tiền đạo Lionel Messi muốn chuyển nhượng Barca 2018 đưa về Saul Niguez hơn là Antoine Griezmann. Theo đó, cầu thủ người Argentina tin rằng đội bóng xứ Catalan cần một tiền vệ hơn là một cầu thủ chạy cánh, anh muốn Barca trao cơ hội thêm cho Dembele thay vì để anh ra đi.
Guardiola lên kế hoạch tái ngộ sao khủng Barca tại Man City
Pep Guardiola đang nghĩ tới việc chiêu mộ trò cũ Andres Iniesta tại Man City vào mùa hè tới.
Saul Niguez cũng đang là một trong số những trụ cột không thể thay thế của Atletico, mùa này anh ra sân 25 lần ở La Liga ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một tiền vệ rất toàn diện, anh có khả năng phân phối và điều tiết trận đấu tuyệt vời, khả năng công thủ của cầu thủ này cũng rất tuyệt vời. Messi rất ấn tượng với tài năng của Saul Niguez và muốn Barca mua ngôi sao của Atletico, anh tin rằng với việc đang chơi bóng ở La Liga ngôi sao sinh năm 1994 sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.
Messi muon chuyen nhuong Barca mua Saul Niguez  hinh anh 2
Messi muốn Barca mua Saul Niguez
Tuy nhiên, sẽ không dễ để Barca và Messi có được điều mình cần, Atletico vừa gia hạn hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi cách đây không lâu, HLV Simeone khẳng định không bán tuyển thủ người Tây Ban Nha với bất kỳ giá nào. Bongda24h.vn hiểu rằng Atletico sẽ không bán tương lai của đội bóng cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp, bởi vậy dù có chi 100 triệu euro thì đội bóng xứ Catalan cũng rất khó có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X