Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Barca, Griezmann chỉ ra bến đỗ mơ ước của mình

Thứ Năm 01/11/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang hạnh phúc trong màu áo Atletico, nhưng tiền đạo Antoine Griezmann muốn chuyển sang MLS trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.


Griezmann muốn sang Mỹ
 

Mùa hè vừa qua, chân sút người Pháp đã từ chối cơ hội chuyển tới Barca để quyết định ở lại Atletico Madrid. Anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây, nhưng tuyên bố sẽ không gắn bó với CLB cho đến hết sự nghiệp của mình. Theo đó, nhà vô địch thế giới muốn kết thúc ở MLS như rất nhiều danh thủ khác.
 
Chia sẻ về tương lai, Antoine Griezmann cho biết: “Tôi muốn được chơi ở MLS, tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại đó. Tôi đã từng tặng những chiếc nhẫn cho các đồng đội sau khi giành danh hiệu Europa League, bởi đó là cách NBA trao giải cho những nhà vô địch. Tôi có một tình yêu lớn với văn hóa Mỹ.”

Antoine Griezmann muốn chuyển sang MLS hình ảnh

Antoine Griezmann muốn chuyển sang MLS


“Đó là danh hiệu lớn, và tôi muốn tặng các đồng đội ở Atletico món quà đó. Nó khác với một chiếc cúp nhỏ hay một chiếc đồng hồ, nó là một thứ rất mới mẻ. Tôi biết ơn các đồng đội vì họ giúp tôi giành danh hiệu đầu tiên của mình, sau đó mới tới ĐT quốc gia với chức vô địch World Cup.”
 
“Tại Mỹ, họ có một suy nghĩ khác. Tôi yêu giải bóng rổ NBA và cách họ làm thể thao. Tôi cũng yêu MLS và nước Mỹ, bởi không ai nhận ra tôi là ai khi tới đó” – Griezmann bày tỏ mục tiêu của mình.
 
Hiện nay, giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày càng thu hút nhiều ngôi sao bước sang tuổi xế chiều. Mới nhất, DC United đã chiêu mộ Wayne Rooney, và trước đó là trường hợp của LA Galaxy với Ibrahimovic. Bởi vậy trong tương lai, Antoine Griezmann muốn chuyển sang MLS cũng không phải điều bất ngờ.
Sao Atletico thổ lộ giấc mơ giành Quả bóng vàng
Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng. Tiền đạo của Atletico Madrid và ĐT Pháp mơ ước có được những danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp.
Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca để ở lại Atletico
Barca đã tiến rất gần tới chữ ký của Griezmann hè vừa qua nhưng cuối cùng vẫn nhận thất bại khi cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X