Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Arsenal, đây mới là đội bóng sắp có sao khủng Barca

Thứ Bảy 11/08/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Ousmane Dembele của Barca, theo Mundo Deportivo đội bóng nước Pháp chấp nhận mượn cầu thủ 21 tuổi một mùa trước khi mua đưa vào cuối mùa giải tới với giá 120 triệu euro.

Arsenal không thể chiêu mộ Dembele


Barca đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Malcom, sự có mặt của cầu thủ người Brazil khiến vị trí của Ousmane Dembele bị ảnh hưởng. Ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị ở mùa giải tới.
PSG muốn mua Ousmane Dembele hình ảnh

Ousmane Dembele từ chối đến Arsenal


Theo một số nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1997 đã lên kế hoạch chia tay Barca để được đá chính nhiều hơn. Arsenal muốn có Ousmane Dembele, họ muốn mượn cầu thủ 21 tuổi một mùa có kèm theo điều khoản mua đứt.

Đội bóng thành London sẵn sàng chi 80 triệu euro để mua cầu thủ người Pháp vào cuối mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, lời đề nghị của họ đã bị đội chủ sân Camp Nou từ chối.

Barca khẳng định sẽ không để Ousmane Dembele đến Arsenal, phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh đã chính thức chặn chiều mua cầu thủ, bởi vậy Pháo thủ không còn cơ hội đưa về cựu sao Dortmund.

PSG gia nhập cuộc đua giành Ousmane Dembele

PSG muốn mua Ousmane Dembele của Barca, theo Mundo Deportivo đội bóng nước Pháp chấp nhận mượn cầu thủ 21 tuổi một mùa trước khi mua đưa vào cuối mùa giải tới với giá 120 triệu euro.
Không phải Arsenal, đây mới là đội bóng sắp có sao khủng Barca hình ảnh 2

PSG muốn có Ousmane Dembele


Đội bóng nước Pháp lo ngại Neymar và Mbappe sẽ ra đi trong tương lai gần, bởi vậy họ nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như một trong những mục tiêu thay thế.

HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ là một sự tăng cường tuyệt vời cho hàng công PSG, đội chủ sân công viên các Hoàng tử sẽ tích cực đàm phán để đưa về ngôi sao sinh năm 1997. Tuy nhiên, khả năng PSG chiêu mộ thành công Dembele đang rất khó khăn.

Cầu thủ 21 tuổi không muốn ngồi dự bị, bởi vậy anh ưu tiên ở lại Barca hơn là cập bến PSG để dự bị cho bộ ba Mbappe, Cavani và Neymar. Đội chủ sân Camp Nou cũng đang muốn giữ cầu thủ người Pháp ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X