Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn giảm lương khủng, Gareth Bale quyết bám trụ ở lại Real Madrid

Thứ Tư 15/05/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale không muốn trở lại Tottenham. Nguyên nhân chính cũng nằm ở việc cầu thủ chạy cánh người xứ Wales không muốn bị cắt giảm mức lương lên tới 600 nghìn bảng/ tuần.

Gareth Bale chưa muốn trở lại Tottenham ngay lúc này. Anh còn 3 năm hợp đồng với mức đãi ngộ lên tới 600 nghìn bảng/ tuần với Real Madrid và lập tức gạch tên CLB cũ khỏi kế hoạch tương lai.

Gareth Bale được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid thời gian tới. Từ nhiệm kỳ 1, Zizou vốn đã không trọng dụng Bale. Phải khi nhà cầm quân người Pháp quyết định từ chức ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, tương lai ngôi sao người xứ Wales tại sân Santiago Bernabeu mới được đảm bảo.

Gareth Bale không muốn trở lại Tottenham, muốn ở lại Real hình ảnh
Bale không còn nằm trong kế hoạch của Zidane

Nhưng giờ đây, khi Zidane đã trở lại, Bale lập tức nằm trong danh sách rao bán. Những trận vừa qua, thời gian xuất hiện của cầu thủ 30 tuổi là rất hạn chế. Ai cũng hiểu rằng Bale không nằm trong kế hoạch tái thiết của Zizou mùa tới.

Tuy nhiên, khi còn 3 năm hợp đồng và mức đãi ngộ lên tới 600 nghìn bảng/ tuần, thật khó để Bale dễ dàng từ bỏ. Ngôi sao này không cảm thấy buộc phải rời Real vào lúc này. Anh sẽ chỉ đến một CLB hàng đầu hoặc chí ít là một đại gia có thể đáp ứng mức lương yêu cầu.

Real Madrid đang tìm mọi cách để tống cổ Gareth Bale
Kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đến gần, và khả năng Gareth Bale rời Real Madrid là rất cao, khi đội bóng Hoàng gia sẵn sàng để anh ra đi dưới dạng cho mượn.

Vì thế, Gareth Bale không muốn trở lại Tottenham, đội bóng được xem là muốn có anh nhất trong thời điểm này. Năm 2013, Bale đã gia nhập Real từ chính Tottenham với mức giá kỷ lục thế giới 86 triệu bảng. Còn hiện nay, được biết chỉ cần nhận được lời đề nghị vào khoảng 20 triệu bảng, Los Blancos sẽ nhả người.

Chỉ cần có đối tác cáng đáng giúp khoản lương cực khủng Bale đang lĩnh cũng đã là cả một sự hài lòng với lãnh đạo Real. Bale đã bị loại khỏi đội hình của Bầy kền kền 2 trận gần nhất và chưa có dấu hiệu gì cho thấy Zidane sẽ tin dùng anh trở lại.

Real hiện đang lên kế hoạch đại tu lực lượng với mục tiêu chính là những Eden Hazard và Paul Pogba. Mùa này, họ trắng tay toàn tập và cũng chỉ cán đích La Liga ở vị trí thứ 3.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X