Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn chịu lỗ, Barca quyết ôm ‘bom xịt’ đến cùng

Thứ Ba 02/07/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario Sport, Barcelona đã từ chối lời đề nghị trị giá 62 triệu bảng cho Ousmane Dembele từ Bayern Munich.

Từ lâu, người ta luôn cho rằng Ousmane Dembele nằm trong danh sách cần thanh lý của Barcelona. Do đó, thật bất ngờ khi họ nói không với đề nghị trị giá 62 triệu bảng gửi tới từ Bayern Munich.

Dembele gia nhập Barcelona từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2017 với giá 96 triệu bảng chưa kể phụ phí. Anh được xem là sự thay thế trực tiếp cho ngôi sao Neymar dứt áo tới PSG khi đó. Nhưng 2 năm trôi qua, Dembele chưa đáp ứng được dù chỉ là một phần của kỳ vọng.

Ousmane Dembele
Barca không bán Ousmane Dembele với giá rẻ

Những chấn thương cộng thói vô kỷ luật khiến cho Dembele không thể đóng góp nhiều cho Barca. Anh ra sân 65 lần trên mọi đấu trường trong 2 mùa qua, ghi 18 bàn. Barca hiện đang nhắm cặp đôi tên tuổi Antoine Griezmann của Atletico Madrid và cả Neymar của PSG.

Nhưng không đồng nghĩa với việc Barca để Dembele ra đi dễ dàng. Bộ phận chuyển nhượng Barca hy vọng lấy lại phần lớn số tiền 96 triệu bảng từng bỏ ra để có tuyển thủ Pháp. Số tiền 62 triệu bảng mà Bayern đề nghị mới chỉ bằng khoảng 3/4 những gì Blaugrana mong đợi (khoảng 85 triệu bảng).

Bayern vẫn đang ráo riết tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng sau sự ra đi của hai cựu binh Arjen Robben và Franck Ribery. Ngoài Dembele, Leroy Sane của Man City cũng là mục tiêu trong tốp đầu họ nhắm tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X