Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không hàng thủ nào có thể cản nổi MSN"

Chủ Nhật 21/02/2016 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Thomas Vermaelen tin rằng không một hàng thủ nào tại châu Âu có thể cản được sức mạnh của bộ ba MSN.


Từ khi Luis Suarez tới Barca anh đã hợp với Messi và Neymar trở thành bộ ba khủng khiếp của đội bóng chủ sân Nou Camp. Mùa trước, phong độ ấn tượng của bộ ba MSN giúp đội bóng xứ Catalan giành chức vô địch La Liga, Champions League và cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mùa này, MSN tiếp tục chơi thăng hoa.
Trung ve Thomas Vermaelen Khong hang thu nao co the can noi MSN hinh anh
Tam tấu MSN đang đạt phong độ rất cao
Phong độ ấn tượng của bộ ba Messi, Neymar và Suarez giúp Barca đang vững vàng trên ngôi đầu tại La Liga với khoảng cách 10 điểm với đại kình địch Real Madrid. Thầy trò HLV Enrique cũng đang có mặt tại vòng 1/8 Champions League và vẫn đang thi đấu tại cúp nhà Vua. Với những gì đang trình diễn, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể mơ về một mùa giải thành công như mùa trước.
Las Palmas 1-2 Barca: Những đôi chân mỏi mệt
Tưởng như Messi và các đồng đội tiếp tục có màn trình diễn tưng bừng trong trận Las Palmas 1-2 Barca nhưng không. Hôm nay là một Blaugrana rệu rã và phải rất...
Chứng kiến phong độ ấn tượng của MSN, trung vệ Thomas Vermaelen nói: “Họ là bộ ba tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Messi, Neymar và Suarez phối hợp rất nhịp nhàng, họ hiểu nhau trong từng đường bóng. Những bàn thắng mà bộ ba này có được đã nói lên điều đó. Barca thật may mắn khi có trong đội hình bộ ba này. Phong độ cực tốt của họ sẽ giúp đội bóng thu về những danh hiệu lớn ở mùa giải này. Thật khó để tìm ra một hàng thủ nào có thể ngăn cản sức mạnh của MSN”.
Trung ve Thomas Vermaelen Khong hang thu nao co the can noi MSN hinh anh 2
Vermaelen đánh giá cao bộ ba MSN
Vermaelen đã chơi cùng với tiền đạo Suarez trong màu áo Ajax, trung vệ người Bỉ nói về quãng thời gian còn là đồng đội của tuyển thủ người Uruguay: “Chúng tôi đã cùng nhau chơi bóng trong màu áo Ajax. Khi đó tôi đã nhận ra Suarez là một cầu thủ tốt. Đến lúc này cậu ấy đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của mình”. Cả Suarez và Vermaelen đều đến Barca vào hè năm 2014. Trong khi cựu chân sút của Liverpool đang là ngôi sao không thể thay thế thì đội trưởng một thời của Arsenal lại chật vật để tìm chỗ đứng.
Barca dự định cuỗm ngôi sao sáng nhất của Leicester
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng tiền vệ người Algeria sẽ rời khỏi sân King Power vào cuối mùa giải này sau khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng...
Đánh giá về cơ hội ra sân của mình trong màu áo Barca, Vermaelen nói thêm: “Đội hình Barca là tập hợp của những cầu thủ giỏi. Bởi vậy, sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây. Những chấn thương khiến tôi chưa khi nào lấy lại phong độ tốt nhất. Nhưng tôi sẽ cố gắng trở lại để lấy lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát. HLV Enrique luôn rất công bằng. Tôi tin rằng chỉ cần chơi tốt cơ hội sẽ đến với mình”.

Video clip bàn thắng: Las Palmas 1-2 Barcelona (Vòng 25 La Liga 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X