Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn, Ronaldo và Benzema vẫn được Zidane khen ngợi

Thứ Hai 06/11/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Ronaldo lẫn Benzema đều đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn ở La Liga năm nay nhưng HLV Zidane vẫn dành lời khen cho cặp song sát này sau chiến thắng trước Las Palmas.
Khong ghi ban, Ronaldo va Benzema van duoc Zidane khen ngoi hinh anh
Ronaldo và Benzema đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn ở mùa giải này

Real Madrid đã có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Las Palmas để chặn đứng chuỗi trận thua liên tiếp. Trước đó, đoàn quân của Zidane đã để thua đội nhược tiểu Girona tại La Liga và bị Tottenham vùi dập ở đấu trường Champions League.

Cả Ronaldo lẫn Benzema đều không thể nâng cao thành tích ghi bàn trước Las Palmas. Điều đó khiến cho chuỗi ngày tịt ngòi của bộ đôi này lại kéo dài thêm. Ronaldo là người kiến tạo cho Isco ghi bàn ấn định tỉ số. Nhưng anh đã có một lần đưa bóng đi trúng cột dọc và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt. Trong khi đó, Benzema thi đấu khá thiếu tự tin và là mục tiêu la ó của một số khán đài tại Bernabeu.

Dẫu vậy, HLV Zidane khẳng định rằng bộ đôi này đã tạo nên sự khác biệt cho Real Madrid chỉ bằng cách có mặt trên sân.
Những điểm nhấn sau chiến thắng dễ dàng của Real trước Las Palmas
Trước một đối thủ quá yếu như Las Palmas, không có gì bất ngờ khi Real Madrid giành được chiến thắng đậm đà 3-0. Dưới đây là một số chi tiết đáng chú ý nhất...

“Tôi không biết và không nghe thấy Benzema bị la ó”, chiến lược gia người Pháp cho biết. Nhìn chung, toàn đội đang rất cố gắng làm những điều đúng đắn mỗi khi ra sân. Về phần Benzema và Ronaldo, tôi không biết là họ đang có bao nhiêu bàn thắng. Họ sẽ là những người đầu tiên không vui về thành tích ghi bàn của mình. Nhưng điều quan trọng nhất là cách mà họ đóng góp trên sân.

“Các bạn luôn suy nghĩ về những điều tiêu cực còn tôi luôn hướng đến những thứ tích cực. Ronaldo đã có một đường chuyền thành bàn cho Isco. Tôi có thể nói với các bạn rằng cậu ấy rất hài lòng với đóng góp ấy. Ronaldo rất vui vì có thể tạo ra một bàn thắng đẹp. Chúng tôi biết rằng cậu ấy thích ghi bàn và hạnh phúc nhất khi có được bàn thắng. Nhưng chúng tôi tin rằng cậu ấy cũng có thể tạo nên sự khác biệt. Ronaldo đang không ghi được bàn tại La Liga nhưng cậu ấy đã làm được nhiều thứ khác tốt hơn cho đội bóng. Cậu ấy vẫn là sự khác biệt trong đội hình của chúng tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X