Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước Osasuna

Chủ Nhật 07/03/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi thăng hoa trong ngày Barca đánh bại Osasuna 2-0, qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 2 điểm.

Lionel Messi chơi ấn tượng trước Osasuna


Tại vòng 26 La Liga, Barca làm khách trên sân của Osasuna. Hai đội bóng thành Madrid sẽ đụng độ ở vòng đấu này, bởi vậy đây là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Camp Nou tăng tốc. Barca đã không mấy khó khăn để kiểm soát hoàn toàn thế trận.
 
Tiền đạo Lionel Messi tỏa sáng trước Osasuna hình ảnh

Messi tỏa sáng trước Osasuna


Đội khách tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Hậu vệ Jordi Alba và cầu thủ 18 tuổi, Ilaix Moriba là những người ghi bàn cho Barca. Với kết quả này, thầy trò Ronald Koeman củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn 2 điểm (Barca vẫn đá nhiều hơn 2 trận).

Ở trận đấu với Osasuna, tiền đạo Lionel Messi không ghi bàn nhưng vẫn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Theo đó, M10 là người thực hiện cả 2 pha kiến tạo để Alba và Moriba lập công. Ngoài ra, cầu thủ 33 tuổi còn là người tạo ra nhiều cơ hội nhất (6), nhiều cú dứt điểm nhất (5), nhiều pha rê bóng qua người nhất (5) trận đấu.

Phong độ ấn tượng của Messi ở giai đoạn lượt về đang giúp Barca thắp lại cơ hội vô địch La Liga. Theo thống kê, đội bóng xứ Catalanđã giành 31 trong 33 điểm tuyệt đối ở 11 vòng gần đây kể từ đầu năm, trận hòa duy nhất đến trước Cadiz vào ngày 21/2 (1-1).

Barca hiện đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ở La Liga, chuỗi thắng dài thứ 4 trong lịch sử giải đấu. Trước đó, Barca thắng 10 trận liên tiếp trên sân khách trong các mùa 2010/2011 và 2012/13 dưới thời HLV Pep Guardiola và Tito Vilanova. Mùa 2008/09 cũng với Pep Guardiola, Barca có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp khi xa nhà.

Messi lập cú đúp kiến tạo, Barca thắng nhẹ OsasunaMessi lập cú đúp kiến tạo, Barca thắng nhẹ Osasuna
Không mất quá nhiều sức, các học trò của HLV Koeman đã giành chiến thắng tại vòng 26 La Liga để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Atletico trong cuộc đua vô địch...
Koeman vô cảm trước tin Barca liên hệ Xavi và ArtetaKoeman vô cảm trước tin Barca liên hệ Xavi và Arteta
HLV Ronald Koeman đang bắt đầu cảm thấy chán ngấy với những đồn đoán không ngừng về tương lai của mình tại Barca. Người ta cho rằng những Xavi hay Arteta là...
Điểm tin bóng đá tối 6/3: MU nhắm Pogba mới của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 6/3: MU nhắm Pogba mới của Barca
MU nhắm Pogba mới của Barca, Man City chấm Grealish, Barca theo đuổi Soucek,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 6/3.
Neymar chạy đua cùng thời gian để kịp tái ngộ BarcaNeymar chạy đua cùng thời gian để kịp tái ngộ Barca
Paris Saint-Germain có thể chào đón Neymar trở lại đội hình trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona vào đêm thứ 4 tới. Ngôi sao người Brazil...
Nhận định Osasuna vs Barca (3h ngày 7/3): Thắng và mơ mộngNhận định Osasuna vs Barca (3h ngày 7/3): Thắng và mơ mộng
Một chiến thắng trước Osasuna vào đêm thứ 7 sẽ rất quan trọng cho Barcelona cả tại La Liga lẫn Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X