Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi trước Villarreal, Messi vẫn thiết lập kỷ lục mới

Thứ Hai 06/07/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã thiết lập một kỷ lục mới sau khi kiến tạo cho Griezmann ghi bàn ở trận thắng Villarreal đêm qua.
Messi trước đó cũng là người kiến tạo cho Luis Suarez ghi bàn ở phút 20 tại sân El Madrigal. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên đạt thành tích 18 pha kiến tạo trong một mùa giải La Liga kể từ khi chính anh lập nên kỷ lục này vào 2 mùa giải 2014/15 và 2010/11.

Tịt ngòi trước Villarreal, Messi vẫn thiết lập kỷ lục mới hình ảnh

Tịt ngòi trước Villarreal, Messi vẫn thiết lập kỷ lục mới


Và Messi đã phá kỷ lục của chính mình chỉ ít phút trước giờ nghỉ. Pha đánh gót điệu nghệ của siêu sao người Argentina đã tạo cơ hội cho Griezmann ghi bàn thắng thứ 9 ở La Liga mùa này. Messi đã kiến tạo 3 bàn trong số đó, nhiều hơn bất cứ đồng đội nào.

Không chỉ dẫn đầu La Liga về mặt kiến tạo, Messi còn đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu với 22 pha lập công, nhiều hơn đối thủ cạnh tranh gần nhất là Benzema tới 5 bàn. Messi cũng đã có một lần sút tung lưới Villarreal đêm qua nhưng bàn thắng này bị VAR từ chối.

Đây cũng là một đêm đáng nhớ với Luis Suarez, cầu thủ đã có bàn thắng thứ 194 cho Barca. Anh vươn lên ngang bằng với Laszlo Kubala trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Barca, chỉ còn kém Cesar Rodriguez và Messi.

Màn trình diễn ấn tượng này của Messi đến sau 1 tuần đầy rẫy những tin đồn về tương lai của anh tại Camp Nou. Tiền đạo người Argentina vẫn chưa có phản hồi gì khi tờ Cadena SER khẳng định anh sẽ rời Camp Nou khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè tới.
Khó tin với pha kiến tạo của Lionel Messi cho Griezmann
Trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Villarreal, tiền đạo Lionel Messi đã có một tình huống kiến tạo khó tin giúp đồng đội Antoine Griezmann ghi bàn.
Villarreal 1-4 Barca: Thắng tưng bừng, Blaugrana tạm giải tỏa sức ép
Barca bước vào vòng 34 La Liga 2019/20 với rất nhiều mối lo sau giai đoạn không mấy tươi đẹp thời gian qua. Villarreal cũng không phải đối thủ dễ chịu. Tuy...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X