Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được đá Siêu kinh điển sao Barca tuyên bố ra đi

Thứ Hai 07/05/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Gomes rời Barca ở Hè 2018, đó là khả năng rất lớn có thể xảy ra khi mà cầu thủ này không hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Andre Gomes không được Ernesto Valverde trọng dụng


Ở mùa giải này, tiền vệ Andre Gomes không được HLV Ernesto Valverde sử dụng thường xuyên. Tính đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Bồ Đào Nha mới có 6 lần đá chính ở La Liga, thành tích rất khiêm tốn.
MU va Liverpool chu y Andre Gomes roi Barca o He 2018 hinh anh

Andre Gomes không được trọng dụng ở mùa giải này


Rất nhiều lần cựu sao Valencia đã lên tiếng muốn được đá chính nhiều hơn song cựu HLV Bilbao vẫn lắc đầu. Trong giai đoạn cuối mùa giải Gomes đang cố gắng tập luyện để có thể thuyết phục Valverde trao cơ hội nhiều hơn.

Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha dường như không quan tâm đến những nỗ lực của cầu thủ 24 tuổi. Rạng sáng nay, Barca có trận hòa 2-2 trước Real trên sân nhà. Ở trận đấu này thậm chí Andre Gomes không có tên trong danh sách thi đấu.

Việc hoàn toàn khỏe mạnh nhưng vẫn không được trao cơ hội đang khiến Gomes cảm thấy chán nản, anh đã lên kế hoạch chia tay Barca.

Andre Gomes quyết định rời Barca

Andre Gomes rời Barca ở Hè 2018, đó là khả năng rất lớn có thể xảy ra khi mà cầu thủ này không hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Andre Gomes phat bieu ve tuong lai

Andre Gomes quyết tâm rời Barca vào Hè 2018

Theo Express, việc không có tên trong danh sách thi đấu ở trận Siêu kinh điển rạng sáng nay đang khiến cầu thủ sinh năm 1993 thất vọng đến cùng cực. Đây có thể là giọt nước tràn ly khiến anh quyết định rời Camp Nou.

Trước đó, khi được hỏi về tương lai của mình cầu thủ 24 tuổi khẳng định: “Tôi cố gắng tập trung vào thi đấu để được trao nhiều cơ hội hơn, tôi chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. Tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị”.

Hiện Liverpool muốn mua Gomes, họ nhắm cầu thủ người Bồ thay Emre Can. M.U và Tottenham cũng muốn có cựu sao Valencia, những đội bóng của nước Anh đang trải thảm đỏ đón ngôi sao của Barca.

Về phía đội chủ sân Camp Nou, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về 35 triệu euro, đó là số tiền mà Liverpool, Tottenham hay M.U đều có thể đáp ứng.

Phong độ của Andre Gomes ở La Liga 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X