Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu cứu CLB cũ lúc khốn cùng, sao Barca vẫn bị xử phũ

Thứ Năm 23/04/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic muốn trở lại CLB cũ Sevilla khi mất chỗ đứng tại Barcelona, tuy nhiên…

Giám đốc thể thao Monchi của Sevilla cho biết đã không liên hệ với Barca để mua lại tiền vệ người Croatia khi mà thị trường chuyển nhượng chứa đựng rủi ro hậu khủng hoảng do Covid-19 mang lại.

Rakitic xuống dốc ở Barca

Ivan Rakitic nổi lên như một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha trong 3 năm rưỡi tại Sevilla. Anh thu hút sự chú ý từ một số CLB hàng đầu châu Âu trong thời gian này.

‘Thả thính’ CLB cũ lúc khốn cùng, Ivan Rakitic nhận cái kết buồn hình ảnh
Rakitic hướng về CLB cũ Sevilla

Sau đó, Rakitic đã chọn ký hợp đồng với Barca vào mùa hè năm 2014. Từ đó, tiền vệ này cùng Blaugrana giành 13 danh hiệu lớn, bao gồm 4 tại La và Champions League.

Dù vậy, Rakitic đã bị thất sủng sau khi Frenkie de Jong đến Barca từ Ajax trước mùa giải 2019-20. Từ đầu chiến dịch này, anh chỉ có 10 lần đá chính ở La Liga. Rakitic chỉ còn hợp đồng với Barca đến năm 2021 và cả hai đều có ý định chia tay.

Có không ít sự quan tâm dành cho Rakitic tới từ những CLB tên tuổi như Manchester United, Inter Milan và Paris Saint-Germain. Nhưng cầu thủ 32 tuổi thổ lộ rằng ưu tiên trở lại CLB cũ Sevilla.

Sự thật phũ phàng

Nhưng Sevilla thì lại không đáp lại thịnh tình từ Rakitic. Giám đốc thể thao Monchi nói rằng một động thái như vậy là không thực tế vào lúc này với đội bóng xứ Andalucia bởi tính chất bấp bênh của các CLB sau đại dịch Covid-19.

Cầu cứu CLB cũ lúc khốn cùng, sao Barca vẫn bị xử phũ hình ảnh 2
Cũ cũ chưa có ý định chuyển nhượng vào lúc này

Bóng đá trên khắp châu Âu đã bị đình trệ thời gian qua khiến tình hình tài chính của họ bị ảnh hưởng. Monchi nói với ElDesmarque: “Không biết điều gì sẽ xảy ra với bóng đá, vì vậy Sevilla sẽ không tiêu tiền khi chúng tôi không biết mình sẽ có thu nhập thế nào.”

“Chúng tôi sẽ không làm điều đó, cả trong mua sắm lẫn gia hạn hợp đồng. Không có cuộc đàm phán nào với Barcelona về Rakitic. Tôi đã đọc được mong muốn của cậu ấy về việc trở lại Sevilla vào một ngày nào đó.”

“Tôi cảm ơn Rakitic vì những lời nói và sự quan tâm của cậu ấy về việc trở lại. Nhưng ngay lúc này, thị trường chuyển nhượng là rất mạo hiểm. chúng tôi quan tâm đến bất cứ ai vì nó không thực tế.”

“Sevilla không đi theo phong trào vì chúng tôi không biết đại dịch sẽ kết thúc như thế nào. Nói về việc chuyển nhượng ngày hôm nay không nằm trong dự tính của chúng tôi. Tôi sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ nếu nói rằng chúng tôi đang cố gắng mua sắm, nhưng thực tế không phải vậy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X