Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không có Coutinho sẽ tốt hơn cho Barca

Chủ Nhật 18/02/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde cho rằng quyết định để Philippe Coutinho trên ghế dự bị trước Eibar hôm thứ 7 của mình là đúng đắn.


Philippe Coutinho không được tham dự vòng knock-out Champions League mà cụ thể là trận lượt đi vòng 1/8 với Chelsea vào giữa tuần sau do đã từng chơi cho Liverpool ở lượt đi. Vì thế, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi anh không được đá chính cho Barcelona trong chuyến làm khách tới sân Eibar tại vòng 24 La Liga tối qua.

Rốt cục, Coutinho chỉ vào sân trong hiệp 2 trước Eibar và không tham gia vào cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Barca. Bản hợp đồng 160 triệu Euro của Blaugrana đã đá chính khi họ bị Getafe cầm hòa 0-0 trên sân nhà vào tuần trước và đó là lý do HLV Ernesto Valverde quyết định cho anh nghỉ ngơi cuối tuần qua.

Khong co Coutinho se tot hon cho Barca hinh anh
Coutinho chỉ vào sân từ ghế dự bị khi Barca thắng Eibar

“Tôi nghĩ đó là điều tốt để đội bóng của mình giành chiến thắng”, nhà cầm quân 54 tuổi nói. “Tuần trước Coutinho đã đá chính, Iniesta thì không. Bởi vậy, Iniesta được chọn cho tuần này. Đúng là vào thứ 3 chúng tôi sẽ có trận đấu khác, nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất là trận đấu này. Còn tới giữa tuần sau, chúng ta hãy chờ xem, tôi biết Coutinho không thể chơi, nhưng chúng tôi sẽ làm điều gì đó.”

Với chiến thắng 2-0 trước Eibar, Barca đã kết thúc chuỗi 2 trận hòa liên tiếp tại La Liga lần lượt 1-1 trước Espanyol và 0-0 trước Getafe. Họ cũng san bằng kỷ lục bất bại của CLB tại La Liga dưới thời HLV Pep Guardiola năm 2011. Từ tháng 4 năm ngoái tới nay, trải qua 2 đời HLV là Luis Enrique và Valverde, Barca đã thắng 26 trận và hòa 5 trận.

Chiến thắng 2-0 trước Eibar hôm thứ 7 đã giúp Barca gia tăng khoảng cách với đội thứ 2 trên BXH La Liga là Atletico Madrid lên thành 10 điểm. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ ra sân đá với Athletic Bilbao vào tối nay (18/2).

Xem lại video tổng hợp trận đấu Eibar 0-2 Barca (Vòng 24 La Liga mùa 2017/18)


Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X