Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Messi KHÔNG HỀ có điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu euro

Chủ Nhật 30/08/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Lionel Messi tiếp tục có bước ngoặt mới, khi Barca không thể đòi 700 triệu euro như hợp đồng cho ngôi sao này.
 

Messi thêm cơ hội ra đi

 

Mới đây, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro của Lionel Messi ĐÃ CHẤM DỨT ngay sau mùa giải 2019/20. Cụ thể, vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với Barca, điều khoản này sẽ không tồn tại, và đó chính là thời điểm lúc này.
 
Điều đó đồng nghĩa, Messi có thể buộc Barca ngồi vào bàn đàm phán và những đối tác theo đuổi thương vụ không cần phải ‘xanh chín’ với lời hỏi mua 700 triệu euro. Bên cạnh đó, cầu thủ người Argentina thêm một lần khẳng định, anh sẽ không ở lại Camp Nou ở mùa giải tới.

Lionel Messi không có điều khoản giải phóng 700 triệu euro hình ảnh

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định điều khoản giải phóng 700 triệu euro của Lionel Messi đã đáo hạn


Cụ thể, động thái mới nhất của Leo là tiếp tục gửi fax, thông báo mình sẽ không tham gia cuộc kiểm tra y tế, xét nghiệm PCR cùng Barca. Tất nhiên, quyết định này sẽ khiến Messi bị phạt một số tiền, nhưng điều đó chẳng thành vấn đề khi anh đã quyết chí ra đi.
 
Hiện tại, Man City là đội bóng theo đuổi Messi sát sao nhất, khi HLV Pep Guardiola đã đích thân có mặt tại Barcelona để thuyết phục trò cũ, bên cạnh việc thăm nhà. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hiểu rõ, ông sẽ bị cách ly 14 ngày khi quay lại Manchester, điều đó càng chứng tỏ quyết tâm của bộ sậu Man City trong việc chiêu mộ Messi.

Messi vs Barca: Môt siêu CLB đã đẩy tài sản quý giá nhất đến bờ vực ra đi như thế nào?
Đây chắc chắn là tội ác lớn nhất của Barcelona. Họ hoang phí chính bản thân họ còn nhiều hơn đã hoang phí Messi. Họ là ví dụ điển hình về quản lý sai lầm sẽ...
Đế chế của Messi tại xứ Catalonia
Với việc đã tuyên bố rời Barca, tương lai của Lionel Messi bây giờ chỉ còn đợi chốt, đồng nghĩa anh sẽ bỏ lại cả một đế chế hàng chục triệu bảng tại Tây Ban...
5 nguyên nhân khiến Messi đòi rời Barca bằng được
Trong 12 tiếng vừa qua, mạng xã hội Twitter ghi nhận có hơn… 10 triệu dòng tweet đăng tải về Lionel Messi, khi anh quyết định rời Barca. Vậy đâu là nguyên nhân?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X