Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Barca mua “chân gỗ” của ĐT Pháp

Thứ Ba 02/08/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Tigres phủ nhận chuyện Barcelona hỏi mua tiền đạo Andre-Pierre Gignac của họ.


Đầu mùa giải trước, tiền đạo Andre-Pierre Gignac đã gây bất ngờ khi chia tay Marseille để tới Mexico thi đấu cho Tigres. Ở thời điểm đó, anh vẫn đang có phong độ cao thể hiện qua 21 bàn thắng sau 37 trận cho đội bóng thành phố Cảng tại Ligue 1. Và khi chuyển tới Tigres, Gignac tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với 28 bàn, 3 kiến tạo sau 33 trận tại giải VĐQG Mexico mùa trước.

Khong co chuyen Barca mua chan go cua DT Phap hinh anh
Chủ tịch Tiges phủ nhận việc mua Gignac

Điều đó giúp Gignac nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tên tuổi và họ muốn đưa anh trở lại châu Âu thi đấu đỉnh cao. Trong số những cái tên này báo chí Tây Ban Nha tiết lộ có cả gã khổng lồ Barcelona, những người đang cố gắng tìm kiếm một chân sút chất lượng dự phòng cho bộ ba MessiSuarezNeymar. Song có điều mới đây chủ tịch Miguel Angel Gaza của Tigres tiết lộ họ chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía những nhà vô địch La Liga.

“Chúng tôi đã nghe loáng thoáng thông tin trên các phương tiện truyền thông nhưng Tigres chưa có bất cứ thỏa thuận chính thức hoặc bất cứ liên hệ gì từ Barcelona về trường hợp Gignac”, ông nói.

Khong co chuyen Barca mua chan go cua DT Phap hinh anh 2
Và họ vẫn miệt mài tìm phương án dự phòng cho MSN

Thực tế, mẫu cầu thủ giàu sức mạnh, giỏi không chiến và tỳ đè như Gignac không phải quá lý tưởng để trở thành mục tiêu của Barca. Ở Euro 2016, cầu thủ 30 tuổi đã có nhiều màn trình diễn khiến khán giả thất vọng khi nhiều pha dứt điểm hay xử lý đều thiếu cảm giác. Nếu Barca có để mắt tới Gignac có lẽ cũng chỉ là bất đắc dĩ hoặc quá túng quẫn trên thị trường chuyển nhượng.

Từ đầu hè này, đội bóng xứ Catalan khá tích cực tìm kiếm một tiền đạo để hỗ trợ cho mũi đinh ba MSN song bất thành. Lần lượt những cầu thủ giàu kỹ thuật như Hatem Ben Arfa, Nolito đã từ chối Barca để tới PSG và Man City đáng nói là ở chỗ chưa chắc ở những nơi đó cuộc cạnh tranh vị trí đã dễ dàng hơn. Tiếp đó, họ lại thất bại trong những thương vụ Kevin Gameiro (tới Atletico Madrid) và Luciano Vietto (tới Sevilla).

Barcelona vẫn chưa bỏ ý định chiêu mộ thêm tiền đạo
Thất bại trong một số thương vụ mua sắm tiền đạo gần đây song phía Barcelona vẫn tự tin sẽ giải quyết được tình hình.


 
Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X