Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không chịu chi, Barca đối mặt nguy cơ để mất thủ thành số 1 vào tay Bayern

Thứ Ba 24/03/2020 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Nou Camp đang đối mặt với nguy cơ để mất thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen sau khi cầu thủ này đang trì hoãn ký hợp đồng mới.

 

Marc-Andre ter Stegen đang là thủ thành số 1 của CLB Barcelona trong nhiều năm qua. Ở mùa giải năm nay, thủ môn người Đức ra sân 34 trận trên mọi đấu trường giúp Barca dẫn đầu La Liga và chơi tốt ở Champions League.

Hợp đồng hiện tại của thủ môn Marc-Andre ter Stegen với Barcelona còn thời hạn cho đến mùa hè năm 2022. Đã có một số cuộc đàm phán diễn ra nhưng đôi bên chưa thành công. 

Không chịu chi, Barca đối mặt nguy cơ để mất Ter Stegen hình ảnh
Barca có thể để mất Marc-Andre ter Stegen vào tay Bayern Munich

Lý do là bởi Stegen muốn được hưởng mức lương cao hơn nhiều lần trong bản hợp đồng mới. Theo truyền thông Tây Ban Nha, người gác đền tuyển Đức muốn hưởng mức lương mới lên đến 15 triệu euro/năm. Tuy nhiên Gã khổng lồ xứ Catalan không thể đáp ứng con số này vì Luật công bằng tài chính. 

Theo Sports, Barca đã đề nghị tăng lương của thủ thành 27 tuổi lên 6,3 triệu euro/năm trong bản hợp đồng mới. Số tiền này cao hơn thu nhập hiện tại của Stegen là 4,68 triệu euro/năm nhưng vẫn còn khá khiêm tốn so với những thủ thành hàng đầu thế giới như David De Gea (10,5 triệu euro/năm) hay Jan Oblak (10 triệu euro/năm).  

Bởi vậy Stegen có lý do để được nhận một mức lương cao hơn. Trong trường hợp Barca không thể đáp ứng được yêu cầu trên, thủ môn người Đức sẵn sàng hồi hương thi đấu cho CLB Bayern Munich. 

Lúc này Hùm xám xứ Bavaria đang tìm kiếm người thay thế cho thủ môn Manuel Neuer, người sắp bước sang tuổi 34. Và Stegen hiện đang được xem là mục tiêu số một sau những gì đã thể hiện trước khung gỗ của Barca ở những mùa giải gần đây. Mùa này, Marc-Andre ter Stegen đã có 2 đường kiến tạo, điều mà không thủ môn nào trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể làm được.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X