Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kể cả muốn rời Barca, Messi vẫn đầy đạo đức!"

Thứ Sáu 11/09/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Victor Valdes cho rằng ngay cả khi cố gắng rời khỏi Barcelona, đạo đức của Lionel Messi vẫn là điều không nên bị nghi ngờ.

Siêu sao người Argentina đã được ủng hộ bởi cựu thủ môn Blaugrana sau khi dứt áo ra đi không thành.

Messi ở lại Barca

Lionel Messi đã khẳng định vào thứ 6 tuần trước rằng sẽ ở lại Barcelona dù trước đó từng gửi yêu cầu chuyển nhượng. Tiền đạo 33 tuổi không muốn bị cuốn vào cuộc chiến pháp lý cùng CLB chủ quản, nơi đã gắn bó từ năm 13 tuổi tới nay.

Kể cả muốn rời Barca, Lionel Messi vẫn đầy đạo đức! hình ảnh
Messi đã trở lại tập luyện ở Barca

Messi đã hy vọng kích hoạt điều khoản được tự do ra đi hè này. Nhưng Barca và La Liga đã không chấp nhận điều đó và buộc M10 phải thay đổi ý định. Anh đã trở lại tập luyện vào đầu tuần này cùng các đồng đội.

Valdes, người đã trải qua gần 20 năm ở Barca, đã lên tiếng ủng hộ người bạn thân của mình. HLV đương nhiệm của Horta (đội bóng xứ Catalonia) nói với RAC1: “Tôi đã cảm thấy rất buồn khi Messi từng là đồng đội nhiều năm của tôi.”

“Chúng tôi đã sát cánh cùng nhau từ khi Messi lên đội 1 và có mối quan hệ thân thiết. Tôi đã rất đau khổ nhưng đạo đức cũng như phẩm chất của cậu ấy không thể bị nghi ngờ.”

“Tôi đã bị tổn thương bởi những bình luận nhưng chúng tôi biết điều này vẫn tồn tại trong bóng đá. Tôi rất vui khi Barca có thể giữ chân cậu ấy và hy vọng cậu ấy có thể đem lại nhiều hạnh phúc cho CLB.”

“Tôi nghĩ đó sẽ là một mùa giải tốt cho Messi. Chúng ta sẽ thấy cậu ấy thể hiện hết những gì có thể làm được. Cậu ấy vẫn sẽ đóng vai trò quyết định trong mọi trận đấu - đó là điều quan trọng nhất.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X