Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai đảm bảo Diego Costa được đá chính"

Thứ Tư 04/10/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nguyện vọng trở về Atletico Madrid trở thành sự thật nhưng không có gì đảm bảo Diego Costa được trọng vọng tại đội bóng mới mà cũ.

 
Không đồng ý với mọi đề nghị từ phía Chelsea, Diego Costa nằng nặc đòi trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid. Thế nên khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, The Blues buộc phải để chân sút gốc Brazil trở lại Atletico với giá 53 triệu bảng. Phi vụ chuyển nhượng này sẽ chính thức hoàn thành khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 mở cửa.
 
Diego Costa khong duoc dam bao suat da chinh.
Diego Costa không được đảm bảo suất đá chính.

Từ giờ đến lúc đó, Diego Costa không được thi đấu cho Atletico Madrid. Hiện tại, hàng công của đội chủ sân Wanda Metropolitano khá chật chội với một loạt cái tên như Griezmann, Angel Correa, Luciano Vietto, Yannick Carrasco, Kevin Gameiro, Nicolas Gaitan and Fernando Torres cũng như Vitolo, người sẽ đến Atletico vào tháng Một từ Las Palmas.
 
Vì vậy, HLV Diego Simeone xác nhận Diego Costa phải nỗ lực hơn nếu muốn giành suất đá chính: "Trong số những cầu thủ có thể giúp chúng tôi tiến đến gần top đầu hơn, Diego Costa sẽ là lựa chọn số một. Các cổ động viên đang muốn thấy Diego Costa ra sân".
 
"Anh ấy là một trong những người khiến tôi ngạc nhiên lớn nhất khi có thể mang về những bàn thắng, làm việc chăm chỉ, truyền cảm hứng và khả năng lãnh đạo. Nhưng Diego Costa và Vitolo cũng sẽ khó tìm chỗ đứng trong đội hình. Họ sẽ phải nỗ lực để giành được chỗ đứng".

Atletico Madrid chính thức chiêu mộ thành công Diego Costa
Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha xác nhận thương vụ tiền đạo 28 tuổi với Chelsea ngay trước thềm nghênh chiến đối tác tại vòng bảng Champions League.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X