Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc: Messi lại làm xiếc với đường chuyền loại 6 cầu thủ

Thứ Hai 07/01/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng trước Getafe vào rạng sáng nay, thiên tài Lionel Messi làm phép với đường chọc khe tuyệt đỉnh.


Messi lại làm khổ hàng thủ đối phương
 

Trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh và đầu năm mới, Barca đã có chuyến làm khách trên sân Getafe, trong khuôn khổ La Liga. Dù rất nhọc nhằn, nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan cũng giành được chiến thắng với tỷ số 2-1, những cái tên ghi bàn là Messi và Luis Suarez.
 
Về phía ngôi sao người Argentina, anh đã có bàn mở tỷ số khá dễ dàng, khi đệm bóng vào lưới trống. 2 phút sau khi mở điểm, El Pulga chút nữa đã giúp Barca nhân đôi cách biệt, chỉ tiếc đồng đội của anh đã không tận dụng được đường kiến tạo tuyệt vời.

Lionel Messi làm phép với đường chọc khe trước Getafe hình ảnh

Lionel Messi làm phép với đường chọc khe tuyệt đỉnh


Cụ thể, Lionel Messi đã loại một lúc 6 cầu thủ bên phía Getafe. Cùng với khả năng dứt điểm, kiến tạo siêu hạng, tầm nhìn của anh cũng là một vũ khí tuyệt đỉnh, khi được so sánh với tầm nhìn của một BLV ngồi trên khán đài.
 
Càng chơi càng hay, Lionel Messi làm phép với đường chọc khe không tưởng và làm nức lòng người hâm mộ. Còn về phía đội chủ sân Camp Nou, với 3 điểm giành được trong trận đấu này, cùng với thất bại của Real Madrid – Barca đã bỏ xa kình địch 10 điểm trên bảng xếp hạng, qua đó nắm cơ hội lớn vô địch La Liga mùa giải này. 


 
Valverde được ủng hộ tiếp tục dẫn dắt Barca
Sau chiến thắng trước Getafe và tiếp tục bỏ xa kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng, trung vệ Pique ủng hộ HLV Valverde tiếp tục gắn bó với CLB.
Rảnh rỗi sinh nông nổi, Wayne Rooney say quắc cần câu trên… máy bay
Nhân dịp mùa giải MLS đã khép lại, chân sút người Anh đã vi vu trung đông nghỉ dưỡng. Tại đây, Rooney say xỉn trên máy bay do uống thuốc với… rượu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X