Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Real Madrid sẽ chính thức vô địch La Liga?

Thứ Bảy 11/07/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang chiếm những lợi thế rất lớn ở La Liga mùa này, và điều mà NHM quan tâm là khi nào họ sẽ chính thức lên ngôi vô địch.

Real Madrid có thể vô địch La Liga vào ngày 13/7


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Alaves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 35 La Liga 2019/20, Los Blancos đã vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Karim Benzema ở phút 11, ngay đầu hiệp 2 Marco Asensio ghi thêm một bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.
Khi nào Real Madrid sẽ chính thức vô địch La Liga hình ảnh

Real Madrid đang chiếm những lợi thế quá lớn ở La Liga mùa này


Với 3 điểm có được trước Alaves, Real Madrid đã tái lập khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Barca trên bảng xếp hạng. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, Kền kền trắng đang có những lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch.

Thầy trò Zidane còn có lợi thế về thành tích đối đầu so với Barca (0-0, 2-0), điều đó càng khiến cơ hội đăng quang của họ cao hơn. Về mặt lý thuyết, Real Madrid chỉ cần giành thêm 5 điểm trong 3 vòng đấu còn lại là chắc chắn vô địch bất kể Barca có thắng đậm đến đâu đi nữa.

Tuy nhiên, Real có thể vô địch sớm hơn nếu Barca mất điểm trong những vòng đấu còn lại. Nếu đêm nay, Barca hòa hoặc thua Valladolid và Kền kền trắng đánh bại Granada vào ngày 13/7, họ sẽ chính thức vô địch La Liga sớm trước 2 vòng đấu.

Nếu Real Madrid và Barca cùng thắng ở vòng đấu này, Los Blancos sẽ phải chờ tới ngày 16/7 ở vòng áp chót mới có thể đăng quang. Nếu cả hai đội cùng thắng ở vòng 37 (Real vs Villarreal, Barca vs Osasuna), Real sẽ về đích với 83 điểm, còn Barca là 79, họ sẽ nâng cao chiếc cúp La Liga thứ 34 của mình.


Lịch thi đấu của hai đội trong 3 vòng đấu còn lại


Vòng 36: Granada vs Real Madrid, Valladolid vs Barca
Vòng 37: Real Madrid vs Villarreal, Barca vs Osasuna
Vòng 38: Leganes vs Real Madrid, Alaves vs Barca

Lần thứ 3 liên tiếp thắng nhờ 11m, HLV Zidane phản ứng thế nào
Real Madrid đã đánh bại Alaves 2-0 ở vòng 35 La Liga 2019/20, Los Blancos tiếp tục được hưởng 11m ở trận đấu này. HLV Zinedine Zidane cũng đã chia sẻ về chiến...
Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?
Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?, Phó chủ tịch Juve e ngại chạm trán Real, Aguero không kịp dự đại chiến Real,... là những tin tức có trong...
Man City mất tiền đạo số 1 ở đại chiến với Real Madrid
HLV Pep Guardiola xác nhận Aguero sẽ không kịp bình phục để ra sân đá trận lượt về với Real Madrid ở Champions League.
Hát mãi khúc ca 11m, Real Madrid thắng trận thứ 6 liên tiếp
Tại trận đấu muộn nhất vòng 35 La Liga 2019/20, một lần nữa đội bóng Hoàng gia TBN lại phải nhờ cậy một tình huống 11m để mở tỷ số. Tuy nhiên khác với hai trận...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X