Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Deportivo 0-3 Real: Khi Bale gián tiếp báo tin buồn cho M.U…

Thứ Hai 21/08/2017 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang rất muốn có Gareth Bale nhưng với màn trình diễn chói sáng trước Deportivo mới đây, tuyển thủ Xứ Wales lý giải tại sao Real Madrid sẽ quyết giữ anh.



Mùa trước, những chấn thương liên miên khiến cho Gareth Bale không thể đóng góp được nhiều cho Real Madrid. Sau khi bình phục, phong độ của Bale trước mùa 2017/18 cũng là thiếu thuyết phục. Với sự nổi lên của tài năng trẻ Marco Asensio, nhiều người lo ngại rằng vị trí của tuyển thủ Xứ Wales tại sân Bernabeu sẽ bị đe dọa. Không phải ngẫu nhiên mà những tin đồn về việc Bale có thể chuyển sang Man United của cựu thuyền trưởng Real, Jose Mourinho đang vang lên rầm rộ.

Tuy nhiên, thông qua màn trình diễn ấn tượng trước Deportivo thuộc vòng đầu tiên La Liga 2017/18, Bale cho thấy mình vẫn còn đóng góp được nhiều cho Real và đội bóng cũng chẳng việc gì phải bán anh. Sau thất bại 1-2 của M.U trước chính Real tại Siêu cúp châu Âu, Mourinho đã thừa nhận thất bại trong cuộc đua giành Bale, người ông từng muốn có trong suốt nhiệm kỳ dẫn dắt Bầy kền kền (2010 đến 2013). “Người đặc biệt” tin rằng ngôi sao 28 tuổi muốn ở lại Real và ngược lại.

Deportivo 0-3 Real Khi Bale gian tiep bao tin buon cho MU… hinh anh
Bale vẫn có vai trò quan trọng trong đội hình Real

Không lâu sau, chủ tịch Florentino Perez đã của Real cũng khẳng định lại một lần nữa: “Tôi không nghĩ tới việc bán Gareth Bale. Anh ấy rất quan trọng đối với Real và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới”, người đàn ông quyền lực của sân Bernabeu nói.

Trong chiến thắng của Real trước M.U trên đất Macedonia, Bale chính là người kiến tạo cho Isco ghi bàn thứ 2 cho Real. Nhưng tới Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona, anh lại bị che mờ bởi sự tỏa sáng của tài năng trẻ Asensio, người làm tung lưới đại kình địch trong cả 2 lượt trận. Đã có một vài ý kiến cho rằng Los Blancos nên bán Bale để phục vụ siêu kế hoạch chiêu mộ thần đồng Kylian Mbappe của Monaco.

Nhưng trước thềm trận ra quân tại La Liga với Deportivo, HLV Zinedine Zidane đã lại lên tiếng khẳng định tương lai của Bale tại Real. Thậm chí, ông còn tin rằng mùa giải 2017/18 này sẽ chứng kiến sự bùng nổ của cựu thành viên Tottenham. Tương lai không ai có thể dám chắc được song chỉ tính riêng trận đấu đêm chủ nhật vừa qua, Zidane không hề cảm tính khi đưa ra nhận định về Bale.

Deportivo 0-3 Real Khi Bale gian tiep bao tin buon cho MU… hinh anh 2
Bale mới tỏa sáng ở trận đấu với Deportivo

Chỉ sau 20 phút, Gareth Bale đã mở tỷ số cho Real với tình huống chọn vị trí khôn ngoan. 7 phút sau, anh tham gia vào pha tấn công ngoạn mục với 44 đường chuyền cả thảy của đội bóng Hoàng gia trước khi Casemiro đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt. Sang hiệp 2, chính Bale là người nhả lại đúng tầm để Toni Kroos ấn định chiến thắng 3-0 cho Real.

Thẻ đỏ của Sergio Ramos là điều đáng tiếc duy nhất trong chiến thắng 3-0 của Real trước Deportivo. Ca vang khúc khải hoàn tại hiểm địa Riazor, Bầy kền kền bay cao lên đỉnh BXH La Liga sau vòng khai mạc. Mục tiêu của thầy trò Zidane không gì khác ngoài duy trì ngôi đầu từ giờ tới khi giải đấu kết thúc. Mùa trước, Real đã giành lại ngai vàng Tây Ban Nha từ tay Barcelona và trong bối cảnh đại kình địch đang tiến gần tới một cuộc khủng hoảng toàn diện từ nhân sự, niềm tin tới thành tích, chắc chắn họ muốn tiếp tục giữ nó trong tay mình.

Deportivo 0-3 Real Khi Bale gian tiep bao tin buon cho MU… hinh anh 3
Bale vẫn chơi đầy ăn ý với các đồng đội

Sự hồi sinh bước đầu của Bale sẽ là một sự khích lệ cho Zidane trong chiến dịch chinh phục các danh hiệu mùa 2017/18. Ngay cả khi Asensio đang tiến bộ không ngừng, Zizou vẫn cần Bale để tăng chiều sâu đội hình cho Real. Hơn nữa, ngay thời điểm này đây, khi Cristiano Ronaldo vẫn đang thi hành án phạt cấm thi đấu 5 trận do hành vi đẩy trọng tài ở trận El Clasico lượt về Siêu cúp TBN, đội chủ sân Bernabeu cần một nguồn cảm hứng lớn lao giống như Bale.

Với tiềm lực của Real, Bale bị chấn thương hành hạ mùa trước hiện chưa phải là mắt xích bất khả xâm phạm. Tuy nhiên,  thông qua chiến thắng đậm đà trước Deportivo nơi Bale đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo, cả đôi bên đều cho thấy họ vẫn cần nhau. Điều đó đồng nghĩa với việc M.U hay bất cứ đội bóng nào khác sẽ không có cơ hội để giành chữ ký của Bale ít nhất là trong mùa hè này.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Deportivo 0-3 Real Madrid (Vòng 1 La Liga 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về Deportivo 0-3 Real trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X