Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo thất bại, Suarez vẫn lỡ chung kết Cúp nhà vua

Thứ Sáu 10/02/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez đã chắc chắn phải vắng mặt trong trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha với Alaves diễn ra vào ngày 27/5 tới, do anh đã kháng án bất thành chiếc thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về gặp Atletico Madrid.

Cho dù chính là người duy nhất đã ghi bàn ở cả hai lượt trận bán kết Copa del Rey với Atletico, nhưng Suarez vẫn phải vắng mặt trong trận chung kết một cách hết sức đáng tiếc, bởi hai chiếc thẻ vàng liên tiếp anh phải nhận chỉ trong vòng 5 phút giai đoạn cuối trận đấu lượt về. Đó là những tình huống không có gì nguy hiểm, nhưng sự bất cẩn đã khiến sát thủ người Uruguay phải trả giá.

Khang cao that bai, Suarez van lo chung ket Cup nha vua hinh anh goc
Luis Suarez vẫn lỡ chung kết Copa del Rey

Trong đó, tình huống phải nhận thẻ vàng thứ hai của Suarez chính là lùm xùm lớn nhất của sự việc. Trong pha bóng ấy, Suarez đã tranh chấp bóng bổng với tiền vệ Koke và không thực sự cố ý vung khuỷu tay trúng vào cổ của đối phương. Tuy nhiên trọng tài đã cho rằng Suarez đã cố ý chơi xấu và không ngần ngại rút cho anh chiếc thẻ vàng thứ hai, khiến Barcelona chỉ còn chơi với 9 người (trước đó 2 đội đều đã bị đuổi 1 người) trong 5 phút cuối trận.

Cho dù đã kháng án ngay lập tức, nhưng Suarez đã bị ban kỷ luật của bóng đá Tây Ban Nha phủ quyết ngay lập tức. Thậm chí tiền đạo 29 tuổi còn phải thụ án cấm thi đấu 2 trận, 1 vì chiếc thẻ đỏ gián tiếp, 1 vì anh đã không chịu rời sân mà ngồi ở khu vực kỹ thuật của Barcelona, sau chiếc thẻ đỏ.

Luis Suarez đã bày tỏ sự giận dữ của anh ở phát biểu sau trận đấu ấy, rằng trọng tài đã cố tình muốn Suarez phải nhận thẻ đỏ. “Tôi chỉ biết cười nhạt với quyết định của trọng tài. Rõ ràng ông ấy muốn tôi bị đuổi khỏi sân. Tình huống tôi phải nhận thẻ vàng thứ hai thực sự không có gì. Nó thậm chí không phải một pha phạm lỗi.

Tuy vậy, Barcelona vẫn rất rộng cửa vô địch Copa del Rey bởi lẽ đối thủ của họ trong trận chung kết chỉ là Alaves, đội bóng đã đánh bại Celta Vigo với tổng tỷ số 1-0 qua hai lượt trận bán kết.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X