Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo lần 2 thất bại, Real bị loại cay đắng ở Cúp nhà vua

Thứ Bảy 12/12/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã ra phán quyết cuối cùng về việc Real bị loại ở Cúp nhà vua do sử dụng cầu thủ trái phép.

Khang cao lan 2 that bai, Real bi loai cay dang o Cup nha vua hinh anh
Quyết định sử dụng Cheryshev khiến Real bị loại khỏi Cúp nhà vua

Trong trận lượt đi vòng 1/32 với Cadiz, Real đã thắng tới 3-1 trên sân khách nhưng họ lại mắc lỗi “lãng xẹt” khi sử dụng cầu thủ Cheryshev trong lúc anh đang thụ án treo giò. Vì sai lầm ngớ ngẩn này mà LĐBĐ Tây Ban Nha đã tuyên bố Real bị loại ở Cúp nhà vua trước trận lượt về tại Bernabeu. Tuy nhiên sau đó, Los Blancos vẫn bán vé cho NHM vì cho rằng mình không sai trong vụ này. Kháng cáo bất thành, Real lại kiện lên tòa án thể thao CAS. Và mới đây CAS đã bác đơn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và chính thức khiến Real bị loại ở Cúp nhà vua.

Đại diện của CAS đưa ra thông báo chính thức về việc Real bị loại ở Cúp nhà vua: “Sau khi nghiên cứu đơn kháng cáo của Real Madrid và các tài liệu từ LĐBĐ Tây Ban Nha, Tòa án thể thao Tây Ban Nha đã quyết định giữ nguyên án phạt của LFP với Real Madrid”.

Dù bị loại khỏi cúp nhà Vua, Real vẫn bán vé trận lượt về gặp Cadiz
(Bongda24h.vn) - Trong thời gian chờ đợi câu trả lời từ Tòa án trọng tài thể thao (CAS), Los Blancos vẫn rao bán vé trận Real vs Cadiz thuộc khuôn khổ lượt về...

Sau khi kháng cáo bất thành thì Real Madrid đã chấp nhận bị loại khỏi Cúp nhà vua với lý do vô cùng “lãng xẹt”. Đại diện của đội bóng áo trắng cũng đã chấp nhận án phạt của LFP và sẽ tiến hành thu hồi vé lượt về đã bán cho CĐV: “Đội bóng tôn trọng quyết định của tòa án, và như vậy chúng tôi sẽ không thể chơi trận lượt về như kế hoạch đã định. Real Madrid sẽ ngay lập tức tiền hành trả lại tiền vé cho các CĐV đã mua vé trận lượt về”.

Việc Real bị loại ở Cúp nhà vua là điều không thể khác bởi họ đã vi phạm điều luật cơ bản nhất là sử dụng cầu thủ đang bị treo giò. Cheryshev nhận 3 thẻ vàng trong màu áo của Villarreal ở Cúp nhà vua mùa trước. Tuy nhiên sự cẩu thả của HLV Benitez và các cộng sự đã khiến Real phải trá giá đắt. Việc Kền kền trắng bị loại ở Copa Del Rey càng khiến các Madridista “nổi điên” hơn trong việc đòi chủ tịch Florentino Perez từ chức và sa thải HLV Benitez.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X